Trước đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị nhóm bạn học bạo hành được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong clip, nhóm nữ sinh đã lột quần áo và liên tiếp đấm đá vào vùng mặt và ngực bạn mình. Mặc kệ nạn nhân khóc lóc van xin, cả nhóm vẫn mắng chửi và đánh đập dã man. Điều đáng nói là sự việc xảy ra ở lớp học và trong thời gian dài mà không có sự can ngăn của các bạn cùng lớp.

Nữ sinh bị nhóm bạn bắt nạt, lột quần áo ngay trong lớp học - Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với báo chí, ông Nhữ Mạnh Phong, Hiệu trưởng Trường THCS Phù Ủng xác nhận việc xảy ra vào lúc 17h30 ngày thứ 6 (22/3) khi hết giờ học và không có sự chứng kiến của giáo viên.

Được biết, nữ sinh bị đánh trong đoạn clip có tên N.T.H.Y, học lớp 9A. Sau khi bị bạn hành hung, em Y. hiện đang hoảng loạn, bất ổn tinh thần và phải điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên.

Theo các học sinh khác ở trong trường, đây không phải lần đầu nạn nhân bị bắt nạt mà việc này đã xảy ra vài lần trước đó.

Theo ông Phong, nữ sinh lớp 9A là người hiền lành, chậm chạp, ít nói nên thường bị các bạn bắt nạt. Ông cho biết trên Vietnamnet: "Hẳn cũng vì thế mà khi bị các em học sinh khác đánh thì em ấy sợ và không dám mách với gia đình cũng như thầy cô giáo. Bà nội cháu kể hình như tháng trước cháu cũng từng bị đánh nhưng cũng không mách gia đình và thầy cô”.

Sau khi sự việc xảy ra, nữ sinh này đã phải nhập viện tâm thần điều trị - Ảnh cắt từ clip

Về nguyên nhân, ông Phong cho biết qua bản kiểm điểm của các học sinh thì xuất phát chỉ từ việc mượn sách vở rồi có lời qua lại chửi nhau và dẫn đến sự việc. Ngoài ra, trước thông tin giáo viên chủ nhiệm lớp biết sự việc mà làm ngơ, ông Phong khẳng định không có chuyện đó.

Được biết, hiện nhà trường đã đình chỉ học tập 5 nữ sinh đánh bạn.

Liên quan đến sự việc, mới đây Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) đã liên hệ với Sở GD&ĐT Hưng Yên yêu cầu kiểm tra, xác minh vụ việc nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn đánh hội đồng đến nhập viện và báo cáo cụ thể về Bộ trước ngày 2/4.