Ngày 21/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tạm giữ 4 đối tượng là Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, trú tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi) và Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, đều đăng ký thường trú ở quận Tân Phú, TP HCM) do liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông ở một căn nhà cho thuê ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Cả 4 nữ nghi can bị cảnh sát bắt giữ đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, Phạm Thị Thiên Hà được xác định là kẻ chủ mưu.

Thùng bê tông chứa thi thể. Ảnh: Internet

Các nghi can này được xác định là đồng môn của hai nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (tạm trú quận Phú Nhuận, TP.HCM), cùng tu luyện một giáo phái lạ. Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn nhiều uẩn khúc xoay quanh 2 nạn nhân xấu số cần được cơ quan chức năng làm rõ.

Căn nhà được cho là nơi tạm trú của nạn nhân tên Thành. Ảnh: Tổ Quốc

Liên quan đến vụ việc, gia đình của nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) đã vào Bình Dương để nhận diện thi thể.

Nói về nạn nhân thứ 2, Trần Trí Thành, những người dân trong con hẻm nhỏ trên đường Phan Đình Phùng (gần nhà cha Thành, quận Nhú Nhuận, TP.HCM) cho biết, từ lâu lắm rồi đã không gặp anh này. Căn nhà trước đây cha con Thành ở giờ đang cho thuê. Trên tờ Tổ Quốc, ông L. (một người dân sống gần đó) chia sẻ: "Lâu lắm rồi tôi cũng không gặp Thành, một phần vì hành tung của nó rất bí hiểm, một phần vì ít khi thấy Thành xuất hiện ở nhà”.

Phạm Thị Thiên Hà được xác định là kẻ chủ mưu. Ảnh: Internet

Theo những người dân ở đây, Thành biến mất từ khi tham gia giáo pháp lạ, chỉ khi cơ quan điều tra thông tin về sự việc thì mọi người mới tá hỏa biết Thành là nạn nhân trong vụ án kinh hoàng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.