Hôm nay (2/4), lực lượng chức năng vẫn đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng khiến một cô gái tử vong.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị H. (23 tuổi, ở thôn 5, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên). Nghi phạm là Chu Văn Hùng (28 tuổi, trú tại xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên).

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Internet

Trao đổi với báo chí, ông Phạm Văn Mai, Chủ tịch UBND xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng xác nhận đối tượng Chu Văn Hùng là người có hộ khẩu thường trú tại đây.

Nói về nghi phạm, ông Mai cho biết, trước khi gây án Hùng là công dân tốt, chịu khó làm ăn và chưa từng vi phạm pháp luật. 6 năm trước, Hùng lấy vợ và sinh được một người con gái. Tuy nhiên, sau đó, vợ Hùng sang nước ngoài làm ăn, từ đó đến nay không còn liên lạc với gia đình.

Nói về mối quan hệ của nghi phạm với nạn nhân, ông Mai chia sẻ, mới đây Hùng xin vào làm ở một công ty trong khu công nghiệp VSIP Hải Phòng và có quen chị H. Ông cho biết trên tờ Bảo vệ Pháp luật: "Hùng có dẫn chị H. về ra mắt gia đình, hai người chuẩn bị làm đám cưới, vậy mà không ngờ lại xảy ra chuyện đau lòng”.

Con dao gây án tại hiện trường - Ảnh: Internet

Trước đó, tối 1/4, người dân phát hiện một đôi nam nữ đang cự cãi tại khu công nghiệp VSIP (thuộc địa bàn xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng), sau đó có xảy ra xô xát nhưng được một số người can ngăn. Tuy nhiên chỉ một lúc sau, nam thanh niên bất ngờ dùng dao đâm cô gái từ phía sau khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, đối tượng này lấy dao tự đâm vào người mình và uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng bất thành.

Ngay khi nhận tin, lực lượng công an tại khu công nghiệp VSIP, Công an huyện Thủy Nguyên nhanh chóng có mặt, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một dao bầu, một lọ nhựa nghi đựng thuốc diệt cỏ.

Theo cảnh sát, đối tượng Hùng đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng.