Ngày 7/6, liên quan đến đoạn clip bé gái 9 tuổi tố cha ruột xâm hại nhiều lần, Công an H.Cần Giuộc (Long An) đã ra quyết định tạm giữ hình sự ông H.V.H (47 tuổi, ngụ xã Phước Lý, H.Cần Giuộc, Long An) để điều tra về nghi án dâm ô trẻ em.

Trước đó, phóng viên báo Phụ nữ Sức khỏe đã tìm gặp bé P. (8 tuổi), là bạn gần nhà của bé T. (9 tuổi, con gái ông H.).

Bé P. kể từng bị xâm hại. Ảnh cắt từ clip

Bé P. tố mình cũng từng 2 lần bị ông H. có hành vi dâm ô. Theo đó, một tháng trước, bé P. cùng một số bạn gái sang nhà ông H. để chơi đùa với T. thì bị ông H. xâm hại.

“Ổng (ông H.) lấy tay ổng chọt vô “chim” con rồi dùng miệng hôn “chim” con. Ổng làm 4 đứa (trong đó có T.). Ai mà lại nhà ổng là ổng làm hết”, bé P. kể.

“Ổng làm mấy lần?”, chúng tôi hỏi. “Dạ. 2 lần”, bé P. nói.

Bé P. còn tố chuyện chị gái của mình cũng bị ông H. xâm hại nhưng không dám nói với ai.

“Con có về méc mẹ không?”, chúng tôi hỏi tiếp.

Bé P. nói: “Dạ có. Mẹ con nói để nói lại với cha con. Chị hai con cũng giấu nữa không nói cho mẹ con nghe. Cha con đòi đánh ổng, giết ổng”.

Clip: Bé gái hàng xóm 8 tuổi tố bị xâm hại

Trước đó, như Phụ nữ sức khỏe đã thông tin, bé T. sau nhiều lần bị bố xâm hại đã đến cầu cứu với hàng xóm là chị Nh để nhờ giúp đỡ. Ngay sau đó, chị Nh. đã quay lại clip cảnh bé T. cầu cứu rồi đăng lên mạng trong tối 5/6.

Trao đổi với phóng viên Phụ nữ sức khỏe, ông Tư Mật, Trưởng ấp Phú Ân (xã Phước Lý, H.Cần Giuộc, Long An) chỉ biết lắc đầu ngao ngán: “Bé T. sống cùng cha và bà nội tại địa phương từ lâu, còn mẹ cháu thì tên gì không nhớ rõ vì chỉ tạm trú ở đây. Riêng H. là đối tượng cá biệt tại địa phương khi không có công ăn việc làm ổn định, nhưng lại nghiện rượu nặng, bê tha suốt ngày”.