Sáng nay 28/4, TAND cấp cao TPHCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm Nguyễn Võ Quỳnh Trang (28 tuổi) và Nguyễn Kim Trung Thái (38 tuổi) hành hạ bé N.T.V.A tử vong trong một chung cư ở Bình Thạnh từng gây rúng động dư luận hồi cuối năm 2021.

Thái xấu hổ vì những hành vi bản thân gây ra

Tại phiên phúc thẩm, bị cáo Thái cho biết có trách nhiệm đối với cái chết của con ruột mình khi đã không quan tâm, chăm sóc con. Đồng thời, Thái khai không đồng ý với yêu cầu kháng cáo của bị hại vì bị cáo này không biết, không lường trước và cũng không mong muốn con mình chết. Tuy nhiên, Thái không đồng tình với việc đổi tội danh như phía gia đình V.A yêu cầu. 

Phía luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của V.A kháng cáo đổi tội danh song đại diện VKS không đồng tình 

Nói lời sau cùng, bị cáo Thái cho biết sau hơn 1,5 năm tạm giam bị cáo đã nhận thức rất rõ sai phạm của mình, cảm thấy xấu hổ vì những gì mình đã làm. Bị cáo cũng xin lỗi vợ cũ và chỉ mong cố gắng thật nhiều để chấp hành bản án, sớm trở về để thành người có ích cho xã hội.

HĐXX cho biết, do vụ án có tính chất phức tạp nên HĐXX quyết định sẽ nghị án kéo dài và tuyên án vào 9 giờ ngày 10/5. Riêng bị cáo Trang do rút đơn kháng cáo nên không cần trích xuất vào ngày tuyên án.