Vài năm trở lại đây, nghề streamer (những người phát sóng trực tiếp khi chơi trò chơi điện tử) hay MC online được coi là một nghề hái ra tiền ở Hàn Quốc... Các streamer đặc biệt là nữ streamer càng dễ thu hút khán giả khi phát sóng trực tiếp nhờ lợi thế ngoại hình, vóc dáng sexy. 

Park Min Jung

Một trong những cái tên khá nổi tiếng trên nền tảng livestream Afreeca TV (Khá giống với Twitch.tv). Cô nàng được nhiều người biết đến nhờ vào gương mặt xinh đẹp, cùng một thân hình nóng bỏng chuẩn như người mẫu.

 

 

 

 

Với lợi thế ngoại hình Park Min Jung đã thu hút được một lượng fan hâm mộ cực kì hùng hậu. Thậm chí tạp chí dành riêng cho nam giới MAXIM còn mời cô nàng về chụp ảnh trang bìa cho tạp chí của họ vì vẻ ngoài quyến rũ của cô.

Ưa chuộng phong cách sexy, gợi cảm vì thế sẽ rất khó nếu cô nàng bỏ qua bikini, trang phục gợi cảm hàng đầu lại còn giúp cô khoe được 3 vòng nóng bỏng .Và mới đây, cô nàng Park Min Jung lại tiếp tục làm xôn xao cộng đồng mạng với khoảng khắc cực kì gợi cảm của mình.

Dami

Là streamer khá có tiếng ở Hàn Quốc và một trong những cái tên nữ nổi bật của Afreeca TV - nền tảng livestream số một tại Hàn Quốc nên Dami có lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Nổi tiếng bởi gương mặt xinh xắn, kèm theo đó là vóc dáng vô cùng gợi cảm chính là thế mạnh của cô nàng.

Hiện tại, cô nàng hot girl đang sở hữu fanpage trên Facebook với gần 40 nghìn lượt theo dõi và trang Instagram cá nhân với gần 600 nghìn follower.

Dami gây ấn tượng với người xem bởi gương mặt xinh xắn, dễ thương và đặc biệt là thân hình gợi cảm.

Mỗi khi xuất hiện, cô luôn tự tin khoe trọn vòng một “khủng” căng tròn, trắng nuột khiến các fan phải “ngộp thở”. Không những vậy, khoảng thời gian gần đây Dami còn gây chú ý trên mạng xã hội bởi những bộ ảnh tắm hở bạo vô cùng gợi cảm.

 

Dù đã rất nhiều lần bị cảnh báo về vấn đề “khoe da thịt” trên livestream thế nhưng Dami vẫn không làm các fan thất vọng. Thậm chí, cô nàng còn ngày càng “bạo” hơn.

CoCo

CoCo (tên thật là Kim Ah-young) là một trong những nữ streamer nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. 

Hiện tại, CoCo đang là streamer hoạt động chính tại AfreecaTV. Ngoài ra cô cũng là một YouTuber và cosplayer.

CoCo sở hữu trang Instagram cá nhân với hơn 700.000 lượt theo dõi và kênh YouTube với gần 200.000 lượt đăng ký.

Được các fan ưu ái gọi với biệt danh "nữ hoàng vòng một", CoCo luôn tự tin khoe trọn hình thể gợi cảm mỗi khi lên sóng livestream.

Nữ streamer xinh đẹp còn thường xuyên diện trang phục bikini để khoe khéo vòng một và vòng ba căng tròn, quyến rũ.

Đây chẳng phải lần đầu tiên mà cô nàng streamer này có những hành động khoe vóc dáng gợi cảm của mình trên sóng. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh trong những bộ đồ bó sát hoặc bikini trên Instagram cá nhân của mình. Thế mới thấy những bộ bikini này phù hợp với CoCo đến thế nào