Để có được cuộc sống hạnh phúc như hiện tại, Lê Phương và Trung Kiên đã vượt qua không ít thị phi của dư luận. Khi mới công khai mối quan hệ với ông xã kém 7 tuổi, bà mẹ đơn thân nhận rất nhiều sự chỉ trích từ cư dân mạng. Thậm chí, cô còn bị mẹ chồng ghét vì lớn tuổi và có con riêng.

Tuy nhiên, sau 1 năm kết hôn, cặp đôi ngày càng nhận được nhiều sự cảm thông và yêu mến của công chúng và hai bên gia đình nội ngoại.

Đặc biệt, dù nhỏ tuổi hơn Lê Phương nhưng Trung Kiên luôn chứng tỏ mình là một người đàn ông chín chắn, tâm lý và biết chăm lo cho gia đình.

Trung Kiên hết lòng yêu thương, chăm sóc vợ con - Ảnh: FBNV

Bất chấp việc vợ đã từng “qua một lần đò” và có một con trai riêng, chàng ca sĩ vẫn quan tâm chăm sóc bé Cà Pháo như con ruột. Đặc biệt, dù sống và làm việc ở TP. HCM nhưng anh lại có mối quan hệ thân thiết với bố mẹ vợ.

Mới đây, Lê Phương bất ngờ khoe hình ảnh ông xã đưa con trai và bố mẹ mình đi bệnh viện khám sức khỏe định kỳ. Dù công việc khá bận rộn nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc gia đình bên vợ.

Nữ diễn viên khoe ảnh ông xã đưa bố mẹ và con trai đi khám sức khỏe - Ảnh: FBNV

Theo hình ảnh được chia sẻ, Trung Kiên vui vẻ nắm tay bé Cà pháo còn bố mẹ Lê Phương cười nói đi phía sau. Nhiều người hào hứng để lại bình luận khen ngợi chàng rể quý. Một số dân mạng còn cho rằng có lẽ bố mẹ vợ rất hài lòng về sự nhiệt tình và chu đáo của Trung Kiên.

Trung Kiên nắm chặt tay bé Cà Pháo vô cùng tình cảm - Ảnh: FBNV

Cả hai quấn quýt nhau không rời - Ảnh: FBNV
Bố mẹ Lê Phương cười hạnh phúc khi có được con rể chu đáo, nhiệt tình - Ảnh: FBNV