Hôm 18/6, Hương Trần thông báo cô chính thức trở thành mẹ đơn thân và cho biết đã ly hôn diễn viên Việt Anh được 1 tháng. Cô viết trên trang cá nhân: "Với những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và cũng không bao giờ quên được điều đó...". Thông qua status này, nhiều người cho rằng có người xen vào mối quan hệ của vợ chồng nam diễn viên.

Sau đó, trên mạng xã hội tràn ngập đồn đoán diễn viên Quỳnh Nga chính là người thứ ba trong cuộc hôn nhân thứ hai của Việt Anh. Nhiều người chia sẻ họ bắt gặp Việt Anh và Quỳnh Nga cùng đi chùa, tình tứ trong quán bar và ở rạp phim. 

Việt Anh và Quỳnh Nga (thứ hai từ phải sang) chơi chung trong một nhóm bạn có nhiều diễn viên nổi tiếng như Phương Anh, Huyền Lizzie, Thu Hoài...

Liên hệ với Hương Trần, cô phủ nhận chuyện diễn viên Quỳnh Nga là người thứ ba xen vào hôn nhân của mình và Việt Anh. Về dòng status ám chỉ có người phá vỡ hạnh phúc, cô không muốn bình luận gì thêm. Từ khi công khai chuyện ly hôn hôm 18/6, cuộc sống của Hương Trần không đến mức đảo lộn nhưng cô thấy choáng ngợp vì bỗng nhiên nhận được sự chú ý lớn từ dư luận. Cô áp lực vì mọi người hỏi han quá nhiều. Hiện tại, cô chỉ muốn im lặng và mọi chuyện lắng xuống để bản thân được bình tâm. Đã chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng điều mà Hương Trần sợ nhất vẫn là đối diện với áp lực từ dư luận.

Diễn viên Quỳnh Nga.

Về phía Việt Anh, nam diễn viên tỏ ra bức xúc trước những bình luận ác ý về chuyện ly hôn của mình và Hương Trần. "Chuyện hai người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết. Khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi. Chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự một cách tối thiểu nhé", anh viết trên trang cá nhân. Nam diễn viên mong mọi người không lấy câu chuyện của người khác ra để làm quà vì: "Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con". Anh cảnh cáo những người xúc phạm đến mình và tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu sự việc tiếp tục bị đẩy đi quá xa. 

Lúc này, nam diễn viên chưa muốn lên tiếng điều gì xung quanh chuyện ly hôn. Anh chỉ xác nhận cuộc hôn nhân của mình và Hương Trần đã kết thúc một tháng. Việt Anh hiện đã chuyển vào TP HCM sinh sống để tiện cho công việc. Trước khi đi, anh gặp mặt chia tay một vài người bạn thân thiết.

Vợ chồng Việt Anh đi sự kiện hồi tháng 10/2018.

Việt Anh đến với Hương Trần sau một lần đổ vỡ hôn nhân. Cặp đôi không tổ chức lễ cưới rình rang nhưng đã đăng ký kết hôn, có 4 năm làm vợ chồng và một cậu con trai tên ở nhà là Đậu Đậu. Cuộc hôn nhân của họ nhiều phen gặp sóng gió. Trong suốt 4 năm bên nhau, Hương Trần nhiều lần lên Facebook dằn mặt những người thứ ba chen ngang vào hạnh phúc gia đình cô và vô số lần chia sẻ cảm xúc buồn bã, bế tắc.