Tôi còn nhớ như in, ngày gặp vợ tôi lần đầu tiên, cô ấy quá ngoan hiền và nề nếp. Cô ấy 30 tuổi, rất trưởng thành và tạm gọi là thành đạt so với trang lứa khi là leader một công ty truyền thông có tiếng trong thành phố.

Với độ tuổi còn quá trẻ, có thể nói con đường sự nghiệp của cô ấy quá đỗi thuận lợi. Nhưng bù lại trong cuộc sống cô ấy rất giữ gìn, không như những người tôi đã từng gặp. Và đó là lý do tôi quyết định phải lấy bằng được cô ấy làm vợ, vì lẽ dĩ nhiên đàn ông dù ong bướm đến đâu thì cũng mong muốn cưới một cô vợ nề nếp.

 Vợ tôi ngoan quá đỗi - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng đúng là, được mặt này mất mặt kia, trời không cho ai tất cả. Người vợ giỏi giang của tôi lại là một người rất nhàm chán trong chuyện chăn gối. Sự kín đáo giữ gìn của cô ấy giữa đời thường lại trở thành điểm yếu của cô ấy khi chúng tôi lên giường.

Cô ấy rất đơn điệu, bảo gì nghe nấy, không chuyển động, không hồ hởi. Thậm chí, nhiều hôm cô ấy chỉ nằm vật ra như vậy, mặc tôi muốn làm gì thì làm. Đôi lúc tôi hiểu và cho rằng vợ đi làm quá mệt nên không hứng thú. Tuy nhiên, những ngày nghỉ cô ấy vẫn vậy. Chưa bao giờ cô ấy chủ động. Rất ít khi cô ấy làm cho mình hấp dẫn.

 Tôi sợ mình sẽ tìm vui ở cô gái khác - Ảnh minh họa: Internet

Quần áo cô ấy có đều rất đẳng cấp, toàn đồ hiệu, có bộ hàng chục triệu, nhưng đó là những bộ đồ đi làm. Còn quần áo phòng ngủ của cô ấy rất đơn điệu và nói thật là kém hấp dẫn. Có lúc cô ấy mặc nguyên bộ quần áo nhàu nhĩ ở nhà lên giường. Thật sự tôi đã rất cố gắng nhưng cảm xúc với vợ cứ xa dần. Tôi sợ rằng, đến một ngày nào đó tôi sẽ "vượt rào" với một cô gái nóng bỏng hơn. Mong một lời khuyên từ mọi người.