Phát hiện chồng ngoại tình với chính cô đồng nghiệp thường xuyên ghé nhà thăm hỏi, chị thất thần lao ra đường vì chịu nổi cú sốc. Tai nạn ập đến, chị mất ngay trước công ty của anh, ai cũng bàng hoàng. Anh đờ đẫn người không tin vào mắt mình, con chị lại khóc lóc không dứt đòi mẹ.

Ảnh minh họa: Internet

Chị mất chưa được một tuần thì Minh - cô đồng nghiệp đang cặp kè với anh đến nhà lo cơm nước cho cha con anh. Cho con gái chị ngủ xong thì Minh đi tìm anh. Anh đang thắp nhang cho chị trên lầu. Minh thấy vậy đi đến ôm anh từ sau lưng:

- Rõ ràng là ông trời muốn em và anh bên nhau. Em nhớ anh lắm… 

Nói rồi cô ta nhào đến hôn anh say đắm. Anh biết đang trước bàn thờ mới mất của vợ thế này là không được. Nhưng Minh quá đỗi cuồng nhiệt, anh lại không kiềm lòng được. Dù vậy, những suy nghĩ dằn vặt anh mấy ngày qua vẫn không thể che giấu được:

Khi họ đang hôn nhau sau đắm như vậy thì giọng nói của con gái nhỏ 8 tuổi sau bàn thờ bỗng vang lên:

- Sao ba hôn cô Minh. Mẹ…mẹ con mới mất mà. 

Nói rồi bé òa khóc nức nở. Còn bé nhưng có lẽ con gái chị đã mơ hồ nhận ra điều gì đó không ổn.

Anh vội giải thích: "Không con…không…"

Ảnh minh họa: Internet

Chưa kịp nói hết câu thì con bé đã vội chạy xuống cầu thang. Vì đang hoảng loạn mà con gái anh mới chạy xuống vài bậc đã vấp té, lăn nhào xuống đất. Đến lúc đưa con vào viện thì anh như chết đứng khi nghe bác sĩ nói:

- Chấn thương nặng quá, lại gặp cú sốc tâm lý. Thật không biết bao giờ bé mới tỉnh lại được.

Anh nghe vậy mà phát rồ như một kẻ điên. Anh gào lên đuổi ngay ả nhân tình đi

- Do cô, mọi thứ là do cô gây ra. Nếu tôi không bị cô dụ dỗ thì vợ tôi đã không chết, con tôi cũng không nằm chẳng biết sống chết ra sao thế này.

Minh nghe vậy mà hậm hực bỏ đi. Còn anh thì gục đầu xuống khóc như một đứa trẻ. Chỉ vì hai kẻ tàn nhẫn ngoại tình mà khiến một gia đình đổ nát, một người chết một người lại không thể sống bình thường nữa.