Không e ngại thể loại phim bom tấn như các nhà sản xuất nổi tiếng khác, đạo diễn tài năng Lý Hải cùng vợ anh – nhà sản xuất Minh Hà lại tiếp tục ra mắt Lật mặt 4 từ ngày 18/12/2018 (tại Đà Lạt) và dự kiến khởi chiếu vào tháng 04/2019. Bà xã của Lý Hải tiết lộ con số thực hiện phim sẽ không dưới 17 tỷ đồng.
Nếu Lật mặt 1 và 2 xoáy sâu vào tình yêu nghề của những người làm nghệ thuật chân chính, Lật mặt 3 khai thác đề tài gia đình với nhiều chi tiết cảm động và những bài học ý nghĩa giàu tính nhân văn thì Lật mặt 4 hứa hẹn sẽ gây nên nhiều bất ngờ trên màn ảnh rộng với một kịch bản, theo như Lý Hải tiết lộ là "độc nhất vô nhị", thuộc thể loại ma hài.
Đối với dự án lần này, Lý Hải đã lựa chọn những diễn viên được cho là phù hợp với kịch bản nhất như: Nghệ sĩ Tú Trinh, Huy Khánh, Katleen Phan Võ, Jay Quân, Mạc Văn Khoa, Tiến Ngô, cùng các khách mời nghệ sĩ Tiết Cương, Mlee và chàng trai mang hai dòng máu Pháp – Việt Marcus Guilhem.
Diễn viên Huy Khánh lịch lãm trong bộ vest màu đen dự họp báo ra mắt dự án.
 Katleen Phan Võ thanh lịch, sang trọng.
Diễn viên Jay Quân lần đầu tham gia phim của Lý Hải nên anh cảm thấy khó khăn khi phải thực hiện nhiều phân cảnh hài hước, vốn không phải thế mạnh của mình trên phim.

Ca sĩ Mlee với vai trò là khách mời có mặt trong buổi ra mắt dự án phim của đàn anh.

Diễn viên hài Mạc Đăng Khoa vui vẻ trước ống kính.
Tham gia phim Lật mặt 4 còn có nghệ sĩ Tú Trinh.

Lý Hải luôn tâm niệm "khán giả là thượng đế" và mong muốn mang lại những giây phút thư giãn, sảng khoái sau giờ học tập và làm việc cho mọi người. Nam ca sĩ luôn nỗ lực và dành hết tâm huyết cho mỗi "đứa con tinh thần" của mình để khi ra mắt, mỗi tác phẩm đều thật chỉn chu cả về nội dung và hình ảnh, từ đó chinh phục được khán giả ở mọi tầng lớp.

Ảnh: Lê Tuấn