Theo chia sẻ từ Quế Vân, cô đang cùng Việt Anh tới xứ sở kim chi để chỉnh sửa vẻ bề ngoài cho hoàn hảo hơn nữa. Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì Việt Anh vốn đã sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ.

Việt Anh và Quế Vân sang Hàn để trùng tu nhan sắc - Ảnh: Internet

"Các bạn ơi, hôm nay mình quyết định bắt cóc bằng được anh bạn thân đi sang Seoul. Việc thứ nhất là hai đứa qua hỏi thăm đôi bạn Song - Song. Việc thứ hai là mình sẽ tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân. Thực ra anh ấy rất đẹp trai rồi, nhưng mình muốn anh ấy thay đổi cho mới lạ. Mình đảm bảo với các bạn, sự trở lại của anh ấy sẽ khiến các bạn ngỡ ngàng. Chờ bọn mình nhé", Quế Vân chia sẻ. Cô cho biết thời gian qua Việt Anh gặp phải nhiều stress, do vậy cô muốn anh phải thay đổi tư duy và diện mạo sao cho mới mẻ hơn.

Quế Vân cho biết thời gian qua Việt Anh gặp phải nhiều stress, do vậy cô muốn anh phải thay đổi tư duy và diện mạo - Ảnh: Internet

Về phía Việt Anh, anh cho biết thời gian gần đây mình buông thả bản thân và hình thức bên ngoài khá nhiều. Bên cạnh đó, ngoại hình cả anh cũng dần "xuống cấp" vì những tháng ngày quay phim liên tục. Nam diễn viên hy vọng sau khi trở về từ xứ kim chi sẽ trở nên "ngon lành" đúng như mình mong ước.

"Thiếu gia Phan Hải" hy vọng sau khi trở về từ Hàn nhan sắc sẽ "ngon lành" hơn -  Ảnh: Internet

Thời gian qua, Việt Anh là tâm điểm chú ý của dư luận khi đệ đơn ly hôn người vợ thứ hai. Nhìn lại quá khứ đã qua của “thiếu gia Phan Hải”, rõ ràng anh thuộc top diễn viên ”lắm tài nhiều tật”. Đặc biệt, từ sau vụ ồn ào PR trá hình với Quế Vân, nhiều người bắt đầu “phát ngán” với những câu chuyện phát sinh xung quanh nam diễn viên.

Tổ ấm từng được nhiều người mơ ước nay chỉ còn là dĩ vãng - Ảnh: Internet

Cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, dính tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ, những tưởng Hương Trần đã là lựa chọn cuối cùng của “thiếu gia”. Nhưng trong khoảng thời gian chung sống với cô vợ xinh đẹp, Việt Anh cũng không thể cách ly mình khỏi những bóng hồng vây quanh, điển hình là vụ Quế Vân và Bảo Thanh từng gây bão dư luận.

Những bóng hồng từng dính dán đến Việt Anh đều là những cái tên "có máu mặt" của showbiz - Ảnh: Internet

Nhớ lại câu chuyện của Việt Anh và Quế Vân, nhiều người cảm thấy họ quá “chịu chơi” khi dùng chiêu hẹn hò “giả” để PR cho dự án kinh doanh chung của cả hai. Bản thân của Quế Vân vốn đã là một “vựa” scandal của showbiz, nay Việt Anh và Quế Vân cùng kết hợp nên khán giả nhìn đâu cũng thấy mùi PR tràn ngập. 

Quế Vân - Việt Anh từng có màn PR kinh doanh "không đỡ nổi" - Ảnh: Internet

Việc ly hôn vốn là chuyện cá nhân. Cũng không ai có quyền yêu cầu người sau ly hôn phải “ốm o gầy mòn” để thể hiện sự đau khổ. Tuy nhiên, trong lúc Hương Trần đang thể hiện thái độ buồn bã sau đổ vỡ, Việt Anh lại cùng “cô bạn thân” từng gây ồn ào một thời vi vu nước ngoài trùng tu nhan sắc thì có vẻ lạ.

Những đổ vỡ, ồn ào liên tiếp xảy ra cùng những hành động có phần lạ lùng, khó hiểu của nghệ sĩ càng khiến khán giả có cơ sở để tin rằng: PR bằng thành tích đã xưa rồi, PR bằng chiêu trò, ồn ào mới là “thượng sách”.