Thời điểm cuối năm là lúc nhiều bảng xếp hạng công bố kết quả trong đó có danh sách 100 gương mặt đẹp thế giới. Hiện tại, TC Candler vẫn đang tiếp tục đưa ra các đề cử. Bên cạnh những người nổi tiếng còn xuất hiện những gương mặt "vô danh". 

Cô gái người Venezuela tên Germaine là một trong số đó. 

Được biết, gái xinh Venezuela sinh năm 1999. Cô được biết đến với tư cách TikToker, người mẫu Instagram, ca sĩ. Mặc dù không quá cao, chỉ 1m62 nhưng cô có gương mặt xinh đẹp cùng hình thể cân đối.

Hot girl TikTok nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc ấn tượng, vừa có nét ngây thơ vừa gợi cảm. Điểm gây ấn tượng rõ nét là sống mũi cao cùng đôi mắt sâu màu nâu thu hút. 

Venezuela vốn được biết đến như "cường quốc hoa hậu" với nhiều người đẹp đạt danh hiệu nhan sắc cao nhất. Trang Facebook của Germaine hiện sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi, đặc biệt mọi khoảnh khắc khoe vóc dáng của cô đều được khen ngợi hết lời.

Germaine hút hồn người nhìn với gương mặt đẹp như búp bê, đôi mắt to sáng cùng dáng người mảnh mai cùng gương mặt đậm tính thời trang, vòng eo thon gọn tạo đường cong cơ thể.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc cuốn hút này nhé!