Siêu mẫu Khả Trang từng đạt hàng loạt thành tích nổi bật ở nhiều cuộc thi người mẫu, nhan sắc như Hoa Khôi Thể Thao 2012, Siêu Mẫu 2015, Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2016 Sau không ít thăng trầm và thị phi, hiện tại Khả Trang có cuộc sống khá im ắng, ít xuất hiện trong giới showbiz.

Sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng lợi thế ngoại ngữ, Khả Trang từng được mời đến tham dự các sự kiện tầm cỡ quốc tế. Người đẹp cũng đã phải trải qua một thời gian đau khổ vì biến chứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Siêu mẫu Khả Trang từng là một trong những chân dài đình đám trong Vbiz. Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, cựu người mẫu bất ngờ ở ẩn. Mãi cho đến mới đây, Khả Trang mới trở lại mạng xã hội và công khai sinh con.

Tối 30/11, siêu mẫu Khả Trang bất ngờ xuất hiện sau hơn 1 năm gần như "mất tích" khỏi làng giải trí và chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh gây sốc về việc cô bị đánh đập dã man, khắp cơ thể đầy thương tích.
Dù Khả Trang cho biết hiện đã bình phục nhưng những hình ảnh Khả Trang thương tích đầy mình, có hình ảnh mắt đỏ ngầu, mũi như bị đánh gãy, vùng đầu, lưng đều có vết bầm tím khiến nhiều người bị sốc, nghi ngờ cô bị bạo hành trong thời gian lui về gia đình để sinh nở và nuôi con nhỏ.
 
 
 
Thông tin từ người bạn của Khả Trang, cuộc sống của cô 1 năm qua chẳng khác nào "ngục tù", lúc đó bị chồng sắp cưới "giam lỏng" trong nhà, đập điện thoại, lấy hết tài khoản mạng xã hội và đánh đập dã man. Có lúc giữa đêm, cô bị bắt cởi trần truồng trong phòng tắm, bị dội nước lạnh vào người, đánh đập vì cãi lời. Người này còn cho biết, Khả Trang từng bỏ trốn nhiều lần nhưng vẫn bị bắt lại, rồi vẫn là những trận hành hung, dọa dẫm đến mức cô trở nên sợ hãi...
 
Đại diện nữ người mẫu khi trao đổi với báo chí xác nhận, Khả Trang liên tục bị đánh đập không thương tiếc, sau đó cô đã được giải thoát và về sống với mẹ đẻ. Một trang tin dẫn lời đại diện phía Khả Trang cho biết, người chồng sắp cưới của người mẫu này thường xuyên ghen tuông, đi chơi qua đêm không về và đánh bạc online. Đồng thời còn cung cấp giấy bệnh án kèm loạt tin nhắn được cho là từ người chồng sắp cưới làm bằng chứng.
Trước sự việc trên, nhiều người vẫn bức xúc trước hành vi của người đã gây ra những vết thương thể xác và tâm hồn của cô, đồng thời đặt câu hỏi, liệu kẻ bạo hành có phải trả giá?
Tin liên quan