Ai nói đi làm trong những ngày mưa dầm dề thì chỉ có diện chiếc quần jean với áo thun là tiện nhất, đúng là tiện nhưng diện mãi thì cũng chán. Tuy nhiên, ngoài 2 món đồ cơ bản đó ra bạn còn có thể xúng xính nhiều item khác cũng tiện không kém, đặc biệt là chúng còn khiến bạn trông khí chất hơn nữa. Đừng ngại thử, vì chúng hoàn toàn là những món đồ cơ bản nhưng gợi ý cho bạn là khoản mix rất hợp với thời tiết ẩm ương đấy.

Vào những ngày mưa gió ảm đạm, váy liền mang độ dài lỡ cỡ bắp chân như váy midi quả là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn

Vào những ngày mưa gió ảm đạm, những items mang độ dài lỡ cỡ bắp chân như váy midi quả là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, vừa thoải mái hết sức, lại chẳng lo bùn đất khiến bộ trang phục của bạn dính bẩn, kém xinh.

Khi đi làm nơi công sở thì luôn đòi hỏi trang phục của các chị em phải thanh lịch, lịch sự, đứng đắn, phù hợp với yêu cầu công việc. Nhưng những mẫu thời trang quá đứng đắn thường gây cảm giác khô khan, cứng nhắc. Vì vậy để hạn chế được vấn đề này, các nhà thiết kế đã nghĩ ra các kiểu váy mềm mại hơn, để phái đẹp đi làm vẫn phù hợp, phong cách mà những chiếc váy này vẫn có thể ứng dụng được thêm trong các hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi dạo phố, đi ăn,… Trong đó mẫu váy liền vẫn được bạn gái ưa chuộng nhất, bởi sự tiện lợi nhất.

Váy liền vẫn được bạn gái ưa chuộng nhất, bởi sự tiện lợi nhất. 
Dù đi làm hay đi chơi thì váy liền vẫn đáp ứng được "độ" thanh lịch 
Chất liệu đa dạng như voan, lụa... thích hợp với nhiều sự kiện 
Đầm thắng thanh lịch cũng rất xinh
Những mẫu váy liền phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng vẫn là item không bao giờ hết hot trong mùa hè. Đặc biệt những mẫu đầm xòe rất hợp cho cô nàng nhỏ nhắn.