Gia nhập cuộc đua "siêu vòng 3", Kỳ Duyên mở màn với bức ảnh nóng bỏng "nghẹt thở" trong bộ bikini đỏ. Cô tạo dáng khoe vòng 3 săn chắc không tì vết của mình với số đo 91 cm. Từng thừa nhận đã can thiệp chỉnh sửa vòng 1, nhưng hoa hậu khẳng định vòng 3 của mình là hoàn toàn tự nhiên. - Ảnh: FBNV.
Gần đây, cái tên Phương Trinh Jolie bỗng "nóng" trên rất nhiều mặt báo dù không có sản phẩm điện ảnh hay âm nhạc nào mới, mà bởi những bức ảnh khoe thân táo bạo. Có thể nói, người đẹp vô cùng tự hào về vóc dáng có được do dày công khổ luyện, nhất là bờ mông căng tròn của mình. Được biết, số đo vòng 3 của cô lên tới 95cm!
Với danh hiệu "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh chưa từng là cái tên vắng mặt trong các cuộc đua về hình thể. Người đẹp không sở hữu chiều cao quá nổi bật nhưng lại có số đo 3 vòng hoàn hảo mà trong đó, vòng 3 của cô đạt đến 93 cm. Trong hầu hết mọi bức ảnh, Ngọc Trinh thường hướng thẳng vòng 3 đầy tự hào của mình vào ống kính và đây dường như là tư thế tạo dáng quen thuộc nhất của cô. - Ảnh: Internet.

 

Sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng có phần gầy gò, gần đây vóc dáng "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà có rất nhiều thay đổi tích cực. Nhờ có yoga, vòng 3 của cô được cải thiện vượt trội và điều này khiến Hà Hồ tự tin hơn trong việc diện bikini. - Ảnh: Instagram NV.
Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng khoe dáng trong bộ bikini nhỏ nhắn một cách táo bạo, khoe trọn vòng 3 căng tròn đẹp mắt của mình dù thực tế, nữ diễn viên sở hữu thân hình cực kì khó tăng cân. - Ảnh: Instagram NV.
Nổi tiếng với phong cách gợi cảm, Tóc Tiên không ngần ngại khoe "tòa thiên nhiên" cực kì bắt mắt. Hè về, có lẽ bikini là trang phục mà nữ ca sĩ sẽ diện rất nhiều để phô trọn nét gợi cảm của mình. - Ảnh: Instagram NV.
Không chỉ sở hữu khuôn mặt búp bê, tình cũ Lương Băng Quang là Yaya Trương Nhi còn có số đo hình thể vô cùng hấp dẫn. Gần đây trên trang cá nhân của mình, Trương Nhi đăng tải hàng loạt hình ảnh nóng bỏng trong trang phục biển. Với cách tạo dáng đầy gợi cảm, Trương Nhi trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc mới của làng giải trí. - Ảnh: Instagram NV.

 

Tuy vậy, hiện tại chưa ai có thể qua được kỉ lục về vòng 3 của H'Hen Niê. Số đo vòng 3 lên đến... 97 cm của nàng hoa hậu khiến nhiều người choáng ngợp, và vì thế, cô thoải mái diện trang phục biển trong rất nhiều bức ảnh. Hình ảnh của H'Hen Niê trong bộ trang phục biển được đánh giá rất cao, không chỉ trong nước mà còn ở khu vực quốc tế. - Ảnh: Internet.