Tuổi Dậu

Tử vi cho biết tuổi Dậu chính là con giáp lúc nào cũng dễ được nhiều may mắn, những điều mà họ có được đều nỗ lực cố gắng mới có được, nên họ luôn trân trọng sức lao động mà mình bỏ ra.

Tử vi ngày 20 tháng 9 của người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn song mọi chuyện sẽ dần trở nên tốt đẹp khiến cuộc sống bạn cực kỳ thăng hoa. Trong thời gian này những người tuổi Dậu được quý nhân dẫn đường chỉ lối, tuổi Dậu sẽ nhanh chóng tháo gỡ mọi vướng mắc và thành công hơn người.

Về tình duyên chính tuổi Dậu độc thân sẽ có những mối quan hệ mới tốt đẹp. Nhưng ai có gia đình rồi sẽ thêm hỷ tín trong nhà đón thành viên mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý thường thông minh nhanh nhẹn, nên làm việc gì cũng dễ dàng thành công. Tử vi ngày 20 tháng 9 này những người tuổi Tý sẽ có cơ hội được cấp trên để ý cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Trên còn đường tài lộc người tuổi Tý cũng sẽ có cơ hội thay đổi vận mệnh của mình khi tiền bạc liên tục chảy vào túi bạn ào ào không ngừng. Tuổi Tý nên biết cách tích lũy tránh tình trạng vung tay quá trán nhé.

Trên phương diện tình cảm, những người tuổi Tý nhờ việc biết chú ý hơn về vẻ bề ngoài nên người tuổi Tý tạo được sức hút mãnh liệt với những người khác giới xung quanh dễ dàng tìm được ý trung nhân cho mình. Những ai có đôi có có gặp trong nhà sẽ có hỷ tý trong cuối năm nay.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi tháng 9 nói rằng, tuổi Mão không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Thu nhập sẽ có sự thăng tiến bất ngờ. Trong bối cảnh nhiều người đang gặp khó khăn vì công việc thì sự nghiệp của Mão lại bước vào giai đoạn "hồi sinh", mang về nhiều tin vui cho bản mệnh.

Đặc biệt vào ngày 20 tháng 9, Mão có cơ hội mở rộng quy mô làm ăn sang những lĩnh vực mới, tiếp cận được với nhiều đối tượng tiềm năng. Nhờ đó lợi nhuận thu về cũng có dấu hiệu khả quan hơn trước rất nhiều.

Dù là người làm công ăn lương hay đang tự kinh doanh thì tài vận của tuổi Mão đều khá lý tưởng. Con giáp này nên lưu ý dành thêm thời gian cho các mối quan hệ xã giao, giữa hòa khí với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.