Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là người dĩ hòa vi quý, luôn biết cân bằng giữa mục tiêu và hành động thực tế nên không chỉ được cấp trên yêu mến và đồng nghiệp cũng nể phục vô cùng. Tử vi chỉ ra, con giáp này có số làm lãnh đạo bởi tính cách khéo léo trong ứng xử giữa sếp với nhân viên. Ở bạn có đầy đủ các yếu tố để trở thành một cấp trên gương mẫu, được lòng cấp dưới.

Dự báo tử vi tuần tới (21/9), tuổi Mão có nhiều khả năng được tăng lương, tăng thưởng và giao cho trọng trách mới trước khi kết thúc năm cũ. Năng lực được công nhận, công sức của bạn bỏ ra thời gian qua đã đến lúc được hưởng thành quả, nói chung những gì tuổi Mão đạt được chính là trái ngọt mà con giáp này xứng đáng nhận về.

Mão có nhiều khả năng được tăng lương, tăng thưởng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Những cơ hội kiếm tiền ngày một rõ ràng, công việc trở nên thuận lợi và có nhiều đất diễn để bạn có thể chứng minh được thực lực của mình với cấp trên. Hãy cố gắng tận dụng tình hình vận trình khởi sắc để đạt được kết quả mong muốn.

Bên cạnh những may mắn về tài lộc thì chuyện yêu đương của tuổi Thìn cũng khởi sắc hơn rất nhiều. Đối với những ai phải đối mặt với cảnh "ế bền vững" thì đây chính là cơ hội để bạn có thể gặp gỡ và gây ấn tượng với người khác giới. Những ai đã có cặp thì đây chính là hỷ lộc song toàn, hãy nhạy bén hơn một chút để tận dụng được cơ hội trời cho này nhé.

Thìn hãy cố gắng tận dụng tình hình vận trình khởi sắc để đạt được kết quả mong muốn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ thường là những người đặc biệt khéo léo và cầu toàn. Họ thường giỏi giao tiếp và dễ tạo dựng được các mối quan hệ thân thiết. Chưa hết, Tỵ còn vô cùng chỉn chu, một khi đã làm gì sẽ dốc lòng cống hiến.

Người cầm tinh con Rắn có vận thế phát triển trong tuần tới đây. Trước đó, có thể con giáp này đang rơi vào tình cảnh chuyện buồn liên tiếp kéo tới, tuy nhiên sang tháng mới, mọi chuyện đều có cơ hội thay đổi. Nếu tận dụng tốt thời cơ này, cơ hội sẽ liên tiếp kéo tới, đồng thời cuộc sống cũng vui vẻ hơn.

Đối với người tuổi Tỵ làm văn phòng thì sẽ thăng chức tăng lương. Đặc biệt vào cuối tuần tới, vận trình của con giáp này càng vượng phát hơn, Tỵ sẽ được Thần Tài trợ mệnh, quý nhân giúp đỡ khiến mọi việc thuận buồm xuôi gió.

 * Thông tin chỉ mang tính tham khảo