Thông tin Dương Cẩm Lynh chia tay ông xã Anh Khoa sau thời gian dài chung sống khiến công chúng bất ngờ. Nữ diễn viên Mặt nạ máu chia sẻ, thời gian đầu khi mới dọn ra ngoài sống, cô rất tuyệt vọng vì gặp nhiều khó khăn. Thậm chí, bà mẹ một con đã phải sang tận Tây Tạng để tịnh tâm, lấy lại nghị lực nhằm đối diện với sự thật hôn nhân tan vỡ.

Tham gia một talkshow mới đây, Dương Cẩm Lynh tiết lộ người đã giúp cô lấy lại nghị lực sau ly hôn không ai khác chính là diễn viên Mai Phương.

Dương Cẩm Lynh đã chia tay ông xã Anh Khoa và đang sống cùng con trai - Ảnh: FBNV
Sau khi được sự động viên của Mai Phương, Dương Cẩm Lynh lấy lại tinh thần làm việc để chăm lo cho cuộc sống của mình và con trai - Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên cho biết, khi đi thăm bệnh Mai Phương và kể chuyện hôn nhân đổ vỡ của mình, chính sự động viên của bà mẹ đơn thân đã khiến cô bừng tỉnh, lấy lại nghị lực sống.

“Bản thân Phương không biết sống chết ngày mai ra sao, chẳng còn bao nhiêu cơ hội gặp con. Lynh chỉ ly dị thôi mà, Lynh vẫn còn cơ hội sống thì tại sao phải buồn”, sau câu nói này của Mai Phương, Dương Cẩm Lynh biết rằng mình phải mạnh mẽ hơn vì bản thân và con trai.

Hiện tại, nữ diễn viên đã chấp nhận sự thật hôn nhân đổ vỡ và nuôi con một mình với thái độ lạc quan, thoải mái.

Hình ảnh Dương Cẩm Lynh đến thăm Mai Phương sau khi từ Tây Tạng trở về - Ảnh: Internet
Cả cô và Mai Phương đều khóc khi tâm sự về hoàn cảnh éo le của nhau - Ảnh: Internet