Ngọc Trinh luôn trở thành tâm điểm chú ý của báo giới bởi sức hút không hề nhỏ. Tuy cũng phải nhận nhiều ý kiến trái chiều, song không thể phủ nhận được sức nóng của Ngọc Trinh trong giới showbiz Việt hiện nay.

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" nên Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng. Những thiết kế gợi cảm chưa bao giờ vắng mặt trong tủ đồ của người đẹp gốc Trà Vinh, điển hình như bikini. Cô luôn ưu tiên thiết kế bikini "kiệm vải" bởi chúng giúp cô khoe trọn vóc dáng bốc lửa của mình. 

Với thân hình hoàn hảo, số đo ba vòng cực chuẩn cùng làn da trắng mịn không tì vết, Ngọc Trinh chẳng ngại khoe dáng nóng bỏng trong những bộ bikini nhỏ xíu. Cứ mỗi lần như vậy, công chúng lại được phen mãn nhãn trước thân hình chuẩn với số đo ba vòng quá đỗi gợi cảm của cô nàng.

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh được biết đến như là một tín đồ trung thành của những trang phục bikini gợi cảm.

Cô rất chăm chỉ khoe dáng ngọc nuột nà trong những thiết kế đồ tắm sexy và đồng thời, cô cũng sở hữu kha khá những mẫu bikini gây sốc vì "mặc như không mặc".

Với thân hình đẹp và chuẩn thì dường như không có thiết kế áo tắm nào có thể làm khó được cô, kể cả những bộ bikini cắt xẻ táo bạo nhất.

Mỹ nhân gốc Trà Vinh pose dáng bên cạnh hồ bơi trong thiết kế bikini khá lạ mắt và táo bạo.

Ảnh minh họa: Internet

 

Dù đi biển hay chụp hình, Ngọc Trinh cũng thường xuyên lựa chọn diện bikini.

Ảnh minh họa: Internet

 

Đồ bơi vốn là loại trang phục ít vải nhưng chân dài 8x cứ phải chọn những mẫu lộ cả chân ngực, càng khoe da thịt càng nhiều càng mê.

Ngọc Trinh nhiều phen khiến công chúng 'đỏ mặt' khi diện bikini bé xíu. Cô nàng này có lẽ là mỹ nhân sở hữu nhiều những chiếc bikini nhỏ tí xíu nhất showbiz Việt.

\

Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô cũng đổi gió với những thiết kế họa tiết đáng yêu, ngọt ngào.

Thế nhưng đâu phải lúc nào kiệm vải cũng quyến rũ. Nhìn Ngọc Trinh trong bộ bikini khoét hông cao, xẻ ngực sâu này mà chỉ tập trung hết vào phần xương ngực gồ lên.

Với phong cách gợi cảm, nên ngoài những lúc diện bikini đi biển hay chụp hình thì thời trang ngày thường của Ngọc Trinh cũng vô cùng quyến rũ. Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều về việc có đôi lúc Ngọc Trinh "hở hang" quá mức, nhưng không thể phủ nhận rằng độ gợi cảm và xinh đẹp của "nữ hoàng nội y" thật khó ai sánh bằng.