Để ‘cuộc yêu’ kéo dài quá lâu

Theo các nghiên cứu, thời gian xuất tinh trung bình ở nam giới trưởng thành là 3-5 phút. Nếu thời gian quan hệ thực tế kéo dài 35-40 phút, khiến cả hai mệt mỏi thì có thể xếp vào nhóm khó xuất tinh, xuất tinh chậm là 1 trong 3 loại rối loạn tình dục rất phổ biến ở nam giới, đứng sau chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Đây là tình trạng một người khó tìm được khoái cảm khi quan hệ tình dục nên lâu phóng tinh.

Dù không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, không gây nguy hiểm tới tính mạng, nhưng xuất tinh chậm kéo dài sẽ gây ức chế thần kinh, áp lực tâm lý cho phái mạnh, khiến mệt mỏi về thể xác, tinh thần. Người vợ phải chịu đựng cuộc yêu kiểu này có thể bị đau đớn, viêm nhiễm và trở nên sợ chuyện chăn gối, dần dần sinh lãnh cảm.

Sai lầm trong việc kéo dài quan hệ (Ảnh minh họa: Internet)

Nhịn tiểu sau khi quan hệ

Thói quen sau quan hệ này cực kỳ có hại cho sức khỏe, bởi theo các chuyên gia y tế, việc đi tiểu ngay sau khi quan hệ tình dục sẽ giúp bạn tránh nhiễm trùng đường tiết niệu. Vì nước tiểu sẽ cuốn sạch số vi khuẩn E.coli đã di chuyển về phía niệu đạo khi bạn quan hệ tình dục. Viêm đường tiết niệu là căn bệnh bệnh bất kể người phụ nữ nào cũng sẽ trải qua 1 lần trong đời và rất dễ tái phát sau khi điều trị.

Tần suất quan hệ dày đặc

Quan hệ tình dục quá nhiều lần trong ngày có thể khiến cơ thể bị suy kiệt, các cơ quan mệt mỏi, hoạt động kém hiệu quả khiến cơ thể suy kiệt. Không những vậy quan hệ tình dục liên tục còn có thể đe dọa sức khỏe của cả nam lẫn nữ do nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ khi lên đỉnh, tổn thọ, thậm chí gây chết người.