Là cô con gái ruột đầu tiên của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt, Shiloh Jolie-Pitt được khán giả chú ý hơn hẳn các chị em trong nhà.

Tưởng rằng showbiz sẽ có thêm 1 cô công chúa đáng yêu, thế nhưng ái nữ nhà Jolie-Pitt lại theo đuổi phong cách tomboy cá tính từ nhỏ, thậm chí được coi là thần tượng của cộng đồng LGBTQ+.

Xuất hiện cùng bố mẹ tại các sự kiện giải trí tầm cỡ hay đời thường, cô bé sinh năm 2006 luôn trung thành với những trang phục dành cho con trai và mái tóc ngắn nam tính. Thậm chí, ái nữ nhà Brangelina nhiều lần bị lầm tưởng là một bé trai.

Theo lời Angelina tiết lộ, cô bé khám phá ra giới tính thật của mình từ năm 3 tuổi, luôn muốn trở thành con trai và chọn những trang phục rộng thùng thình giống các anh.

Trong một chương trình truyền hình, Brad từng chia sẻ rằng từ thuở lên 2, con gái của mình đã thích được gọi bằng John hoặc Peter, cô bé ghét mặc váy và từng bày tỏ ý định muốn xăm hình.

 

Tuy nhiên khi ở độ tuổi 15, Shiloh bỗng có màn lột xác khiến cả thế giới trầm trồ. Cô bé đã ra dáng thiếu nữ hơn hẳn và giờ sở hữu chiều cao đáng gờm 1m70. Cô nàng dần ăn diện nữ tính và điệu đà hơn, khác hẳn vẻ ngoài nam tính ngày nào.

Đầu năm 2021, ái nữ nhà Angelina Jolie gây sốt vì chiều cao vượt trội, 'chiếm spotlight' của mẹ với chân dài tít tắp khi cùng dạo phố

 

Màn thay đổi 180 độ của con gái Angelina Jolie trên thảm đỏ bom tấn Eternals mới đây thật là bước ngoặt khiến khán giả hết sức bất ngờ và kinh ngạc. Nhìn lại hành trình lột xác của Shiloh, cô bé đã cho thấy bản lĩnh và sự tự tin khi dám thể hiện, dám trở nên khác biệt.

Xuất hiện với hình tượng tóc dài, diện váy vô cùng nữ tính cùng sắc vóc chẳng khác nào người mẫu, Shiloh thu hút mọi ống kính của giới truyền thông. Cũng vì sự "lột xác" ngoạn mục này mà công chúa nhà Angelina nhận về không ít lời mời từ ngành công nghiệp người mẫu.

Được biết, ngoài việc thay đổi phong cách ăn mặc và trang điểm, ái nữ nhà Angelina còn chăm chỉ tới lớp học nhảy để trau dồi kỹ năng, phát triển bản thân. Trong một clip quay lại cảnh Shiloh thể hiện vũ đạo, có thể thấy các động tác được cô nàng thể hiện dứt khoát, mạnh mẽ và có hồn khiến netizen trầm trồ không ngớt.

Với ngoại hình cực phẩm cùng những tài năng đặc biệt, Shiloh hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao trẻ đầy triển vọng trong tương lai.