Ngày 5/6, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi kể lại một sự cố anh gặp phải trên đường đi lễ về. Cụ thể, đang đi trên đường, anh bắt gặp một người đang bị thương khá nặng do tai nạn giao thông nhưng những người xung quanh lại ngó lơ và không giúp đỡ nạn nhân.

Chính vì thế, Tuấn Hưng đã nhanh chóng giúp đỡ và lập tức đưa người bị thương lên xe để chở đến bệnh viện. 

 

Video: Tuấn Hưng hiệp nghĩa giải cứu người gặp tai nạn giao thông trên đường

"Trên đường đi lễ gặp ông em tự đâm vào thành cầu ngã, nằm thở thoi thóp mà không ai sơ cứu. Tôi đỗ lại và đưa em vào bệnh viện. Đang đưa em đi cấp cứu. Sẽ sớm đưa thông tin để tìm người thân cho em khi tới bệnh viện. Đây là xe em đi. Ai là người thân thì thông báo dùm.

Hiện em đag cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Bao người đi qua có ai thèm nhìn lại. Bỏ mặc em nằm thoi thóp vậy. Cứ thấy đứng quay phim thôi. Ý thức ở đâu? Tình người ở đâu?" - Tuấn Hưng bức xúc.

Hiện trường xảy ra vụ việc do Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh cũng như thông tin nạn nhân do giọng ca "Nắm lấy tay anh" cung cấp được chia sẻ và bình luận rộng rãi. Trả lời người hâm mộ, Tuấn Hưng cho hay anh đã chờ bác sĩ tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu và bàn giao cho công an rồi mới ra về.

Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời khen ngợi và xúc động trước hành động hiệp nghĩa của Tuấn Hưng. Một số người còn thể hiện sự cảm kích khi nam ca sĩ đã không suy tính, sẵn sàng ra tay giúp người bất chấp việc có thể bị liên lụy, khó khăn.

Hiện tại, Tuấn Hưng đã nhờ tới cơ quan chức năng để tìm kiếm thông tin của người nhà nạn nhân.