Tuổi Dần

Hầu hết những người sinh tuổi Dần đều nhanh nhạy và linh hoạt trong cuộc sống. Họ cũng được trời ban bản lĩnh kiên cường, dũng mãnh nên không bao giờ sợ khó sợ khổ. Kể cả khi với hai bàn tay trắng, họ cũng vững tâm, quyết làm giàu thay đổi vận mệnh, trở nên giàu có.

Tử vi dự báo, tuần cuối tháng 9 dương lịch, tài vận của tuổi Dần bất ngờ tăng vọt. Dù trước đó gặp tai ương, sao hung tinh chiếu mệnh nhưng kể từ đây, tuổi Dần sẽ làm ăn vô cùng mỹ mãn. Từ sự nghiệp đến tình duyên đều thuận buồm xuôi gió, không phải lo nghĩ vì tài khoản trong ngân hàng không ngừng tăng lên. Càng về cuối năm, tuổi Dần có thể mua sắm những gì mình thích.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trời sinh những người tuổi Mão có tính cách hiền lành, nhân hậu, biết đối nhân xử thế, nhờ vậy mà cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn. Người tuổi Mão tuy không quá tham vọng nhưng họ lại được trời ban nhiều thứ hơn là bản thân mình cần. Tuổi Mão sống chan hòa, biết trước biết sau, bất kể trong đời có gặp khó khăn gì cũng vượt qua được. Đa số những người tuổi Mão đều công thành danh toại, nếu không phải là đại gia thì ít nhất cũng là người có địa vị, quyền lực và đặc biệt cuộc sống hậu vận viên mãn đủ đầy.  

Tử vi học có nói, trong năm 2020, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống không những thăng hoa mà tiền tài còn dồi dào. Mặc dù những tháng đầu năm, tuổi Mão đã phải đối mặt với không ít khó khăn, trắc trở, có người còn chấp nhận đánh đổi và mất mát, tuy nhiên những ngày tháng sau đó sẽ được đền đáp xứng đáng. Cụ thể, trong tuần cuối tháng 9 này, tuổi Mão sẽ cảm nhận được vận may đang đến gần, cuối năm nay nếu không giàu có thì cũng dư dả tiền bạc, không phải lo cơm áo gạo tiền và còn hạnh phúc. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý mang tính cách thật thà, thẳng thắn, có sao nói vậy. Bạn cũng thuộc tuýp người dám nghĩ, dám làm, đã làm thì quyết tâm làm đến cùng. Gần đây, cuộc sống của người tuổi này không mấy suôn sẻ. Bạn gặp nhiều chuyện không mong muốn và đang phải đau đầu để giải quyết cùng lúc nhiều vấn đề. Trong tuần cuối cùng tháng 9, nhiều cơ duyên tìm đến với người tuổi Tý, làm ăn phát tài, tiền về như nước, phú quý vô cùng.

Mặt khác, một số người tuổi Tý cũng có quyết định đầu tư kinh doanh trong tháng này. Bạn nên đầu tư vào những ngành nghề, lĩnh vực mình đã nắm rõ, không nên đầu tư mạo hiểm. Nếu muốn thay đổi ngành nghề đầu tư, bạn cần kiên trì tìm hiểu, chớ nên quyết định vội vàng.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.