1. Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 9/11-15/11 của 12 con giáp nói rằng điểm sáng hiếm hoi trong tuần của người tuổi Tý là về tài lộc. Đầu tuần có Chính Tài che chở, con giáp này sẽ gặp khá nhiều may mắn. Tuy nhiên càng về cuối tuần, dấu hiệu hao tài tốn của càng tăng.

Về công việc, những chú Chuột khó đạt được điều như mong muốn trong tuần mới này. Theo tử vi, bản mệnh cần giải quyết ngay những khúc mắc còn tồn đọng thay vì để rắc rối thêm rắc rối, càng để lâu sẽ càng khó xử lý. Thiên Cẩu hung tinh mang điềm báo người tuổi Tý cần cẩn thận sự xuất hiện của tiểu nhân.

2. Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 9/11-15/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu tuần này hung vận khá lớn. Đầu tuần sẽ là khoảng thời gian khó khăn khi những chú Trâu phải đối mặt với nhiều áp lực. Tuy nhiên đây là con giáp vốn kiên định, có sức mạnh ý chí, bản mệnh sẽ nhanh chóng xử lý được và dần ổn định vận trình mà thôi.

Về tài lộc, cát thần Thiên Đức soi sáng, người tuổi Sửu dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều có cơ hội gia tăng thu nhập.

3. Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 9/11-15/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần sẽ có một tuần hung cát đan xen.

Về công việc, đầu tuần là khoảng thời gian thuận lợi để bản mệnh thực hiện những việc quan trọng. Ấn tinh hộ mệnh, giúp những chú Hổ thêm phần thuận lợi đường thăng tiến. Tuy nhiên, giữa tuần là lúc tuổi Dần có thể gặp phải sự ngáng trở đến từ kẻ tiểu nhân. Càng trong những lúc này, tuổi Dần càng phải kiềm chế cảm xúc, tránh nóng nảy, đưa ra quyết định một cách vội vàng.

Lời khuyên dành cho người tuổi Dần trong tuần chính là quan tâm hơn đến sức khoẻ của mình. Theo tử vi, con giáp này có Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. Tuổi Dần nếu không quá cấp bách nên hạn chế chuyện đi xa trong tuần này, cẩn trọng khi ra ngoài.

4. Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 9/11-15/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão sẽ có một tuần không nhiều biến động. So với tuần trước, tuần này của những chú Mèo nhiều phần thuận lợi hơn, giảm đi nhiều sóng gió.

Về công việc, người tuổi Mão sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình với lãnh đạo. Đây là cơ hội tốt, có thể dẫn đến việc thăng chức, tăng lương của người tuổi Mão sau này. Hãy luôn tin vào bản thân mình và kiên định với con đường mình đã chọn.

Về tài lộc, cuối tuần sẽ là khoảng thời gian vượng lộc với những chú Mèo. Các khoản gia tăng thu nhập không lớn song đây là con giáp biết thu vén chi tiêu nên vẫn sẽ thấy rủng rỉnh tiền.

5. Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 9/11-15/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn tuần này hung cát đan xen, song hung nhiều hơn cát.

Về công việc, bản mệnh dễ rơi vào chuyện rắc rối, khiến áp lực bủa vây. Đại Hao hung tinh xuất hiện là lời cảnh báo về những mớ hỗn độn có thể gặp phải trong tuần này. Chỉ có sự tập trung, bình tĩnh mới có thể giúp những chú Rồng xử lý nhanh chóng những rắc rối.

Về tài lộc, người tuổi Thìn cũng chịu ảnh hưởng của Đại Hao hung tinh mang theo dấu hiệu phá tài. Khi có tiền, bản mệnh cần nghĩ ngay đến tiết kiệm, dự phòng thay vì tiêu xài hoang phí.

6. Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 9/11-15/11 của 12 con giáp nói rằng điều người tuổi Tỵ cần chú ý nhất trong tuần chính là chuyện chi tiêu. Tiểu Hao hung tinh báo hiệu bản mệnh có thể tốn kha khá tiền cho những khoản chi tưởng chừng nhỏ nhưng thường xuyên. Để có tài chính vững càng hơn, lên kế hoạch và theo dõi thu chi là bước đầu mà con giáp này cần thực hiện.

Về công việc, bản mệnh có thể gặp phải thử thách do cấp trên đưa ra song đừng mất bình tĩnh vì đây cũng là cơ hội để những chú Rắn thể hiện khả năng của mình. Cấp trên giao cho bản mệnh là bởi họ tin rằng bản mệnh có thể làm được.

7. Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 9/11-15/11 của 12 con giáp nói rằng tuần mới hứa hẹn nhiều niềm vui sẽ đến với người tuổi Ngọ.

Về công việc, vận trình của con giáp này gặp nhiều thuận lợi, dễ đạt được những mục tiêu đã đề ra. Bản mệnh còn có cơ hội mở rộng mối quan hệ, đặc biệt với những người có quyền lực, có địa vị trong tuần này. Qua những mối quan hệ đó, người tuổi Ngọ sẽ học được nhiều kinh nghiệm hữu ích.

Công việc thuận lợi kéo theo chuyện tiền bạc cũng có phần suôn sẻ hơn trong tuần. Lời khuyên dành cho người tuổi Ngọ là hãy chú ý hơn đến sức khoẻ của mình. Hung tinh Ngũ Quỷ báo hiệu sức khỏe có thể bị ảnh hưởng do thời tiết. Bản mệnh cần có chế độ ăn uống tốt hơn, tập thể dục để tăng cường sức đề kháng.

8. Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 9/11-15/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi cần cẩn trọng trước những đồng nghiệp độc hại. Tử vi nói rằng có thể có kẻ xấu lợi dụng tình hình để kích bác, khiến bản mệnh mất kiểm soát và đưa ra những quyết định sai lầm. Dần về cuối tuần, Chính Ấn và Thiên Ấn trợ mệnh, người tuổi Mùi sẽ có những chuyển biến tích cực, mọi khó khăn được tháo gỡ.

Về tài lộc, Thực Thần xuất hiện báo hiệu những chú Dê có thể gia tăng thu nhập song không nhiều, thậm chí có thể mất ngay sau đó khi quá tin tưởng dẫn đến bị kẻ gian lợi dụng. Tốt nhất, người tuổi Mùi nên chú ý hơn đến việc chi tiêu trong tuần này, tránh mất tiền vì những khoản chi không đáng.

9. Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 9/11-15/11 của 12 con giáp nói rằng tuần này tuổi Thân không những công việc thuận lợi mà tiền bạc cũng rủng rỉnh.

Cụ thể, về công việc, người tuổi Thân có Tỷ Kiên trợ mệnh, tinh thần thêm vững vàng. Con giáp này rất dễ nhận được sự ủng hộ của cấp trên, giúp công việc thêm nhiều phần thuận lợi.

Về tài lộc, Thiên Tài và Chính Tài cùng xuất hiện ngay từ ngày đầu tuần giúp con giáp này thu về "trái ngọt". Trong tuần những chú Khỉ có thể sẽ phải khá vất vả trong việc di chuyển, công tác xa song đây đều là những việc giúp ích cho sự nghiệp của bản mệnh sau này.

10. Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 9/11-15/11 của 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu chính là một trong những con giáp có vận trình sáng nhất. Cụ thể, rong công việc, nhờ có cát tinh Thái Dương chiếu rọi, những chú Gà, đặc biệt là nam mệnh công việc hanh thông, dẫu có khó khăn sẽ gặp được quý nhân đưa tay giúp đỡ.

Về tài lộc, Chính Tài trợ mệnh, người tuổi Dậu dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều thu tiền về túi. Tất nhiên, mọi thứ đến với con giáp này không chỉ nhờ may mắn mà trước đó, bản mệnh đã phải bỏ ra không ít công sức để làm việc, nghiên cứu kỹ từng cơ hội.

Về tình cảm, tuổi Dậu khó có sự đột phá nào trong tuần mới này. Có thể giữa cả hai đang tồn tại một bức tường vô hình ngăn cách hai người đến gần nhau hơn.

11. Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 9/11-15/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất sẽ gặp phải khá nhiều sóng gió. Thái Tuế ngáng trở, công việc của con giáp này khó lòng suôn sẻ, được như ý muốn. Đã có lúc tưởng chừng tuổi Tuất muốn từ bỏ song rất may, đây là con giáp có ý chí vững vàng. Về cuối tuần, vận trình sẽ dần thuận lợi hơn.

Về tài chính, vận trình của người tuổi Tuất cũng không có nhiều điểm sáng. Thương Quan kết hợp với Kiếp Tài khiến các kế hoạch không đem về lợi nhuận như tuổi Tuất từng tính toán. Lời khuyên dành cho con giáp này trong tuần mới là chớ cả tin, thiếu đề phòng khi làm những việc như hợp tác làm ăn, đầu tư.

12. Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 9/11-15/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi sẽ có khá nhiều công việc phải giải quyết trong tuần này. Ngay từ đầu tuần, công việc chất đống khiến con giáp này không tránh khỏi bị áp lực. Những lúc này cần kiểm soát tình hình tốt, tránh vì căng thẳng mà gây nên những mâu thuẫn không đáng có với đồng nghiệp.

Đổi lại, vận trình tài chính của những chú Heo sẽ nhiều phần suôn sẻ hơn. Thiên Tài trợ mệnh, con giáp này sẽ có khoản gia tăng thu nhập. Đặc biệt, người làm kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn khi được Thực Thần soi chiếu.

Về tình cảm, cát tinh Bách Việt chiếu mệnh báo hiệu vận đào hoa nở rộ, tín hiệu tốt cho người còn độc thân. Tuy nhiên với người đã có gia đình hay có đôi có cặp, cần cẩn trọng trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh tạo cơ hội cho kẻ thứ 3.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.