Tuổi Dần

Tử vi tuần mới cho biết những người tuổi Dần vì bạn là con giáp may mắn trong 7 ngày tới đây, từ sự nghiệp đến cuộc sống đều có bước chuyển biến tích cực khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Trong công việc, những người tuổi Dần may mắn gặp được một quý nhân tốt bụng giúp đỡ bạn thành công. Bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm được nhiều hợp đồng lớn. Ngoài ra, chính nhờ tâm lý thoải mái, tươi vui khiến cho bạn làm việc gì cũng dễ dàng thành công phát tài.

Trong thời gian này người tuổi Dần nên cố gắng hết mình tạo dựng một cuộc sống viên mãn, dư dả cho mình trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Nhờ có sao Thiên Đức soi chiếu nên tuần mới của người tuổi Mão sẽ ngập trong may mắn. Công việc suôn sẻ, được cấp trên trọng dụng nên Mão kiếm được bộn tiền, số dư trong tài khoản được cộng thêm liên tục.

Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm thì giờ đây Mão sẽ thêm phúc thêm phần, tiền vàng bủa vây.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới dự đoán, tuổi Thìn được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng đạt được mua tiêu mà mình đã đề ra. Mọi phương diện của cuộc sống đều có cải thiện đáng kể, đặc biệt là tài vận.

Hiện tại bản mệnh có thể gặp một chút rắc rối nhưng chỉ cần cố gắng khó khăn sẽ sớm qua.

Đây là thời điểm thích hợp để Thìn trổ tài kiếm tiền. Chỉ cần nắp chắc cơ hội, tình hình tài chính của con giáp này sẽ có thay đổi đột biển.

Thìn cũng cần phải lưu ý đến việc quản lý chi tiêu, tránh việc chi nhiều hơn thu khiến tiền bạc kiếm được cũng nhanh chóng tiêu tan.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.