Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Mùi phát triển tốt trong sự nghiệp, cho dù làm trong bất cứ ngành nghề nào. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, con giáp này nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên cũng như sự tin tưởng của đồng nghiệp.

Những người đối mặt với các kỳ thi cử cũng có thể đạt được thành tích lý tưởng trong ngày hôm nay. Hãy tin tưởng hơn vào chính mình, điều người khác làm được thì con giáp này cũng sẽ làm được, thậm chí bản mệnh còn làm rất tốt.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, tuổi Mùi nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần. Như vậy, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, nếu là việc ký kết làm ăn, sẽ tìm được mối đầu tư hứa hẹn.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả, nhờ thế, cũng cảm thấy hào hứng hơn. Nếu biết phát huy điểm mạnh của mình một cách hợp lý, con giáp này hoàn toàn có cơ hội được biểu dương.

Những ai cần tham gia thi cử gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể đạt được điểm số cao, miễn là ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi, đồng thời không chủ quan, lơ là.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới cũng vô cùng hòa hợp. Con giáp này nên mở lòng mình để đối phương có cơ hội kéo gần khoảng cách và yêu thương, chăm sóc cho mình.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả, nhờ thế, cũng cảm thấy hào hứng hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tam hợp giúp tuổi Tý có một ngày thuận lợi. Con giáp này chỉ cần giữ vững quyết tâm, không chùn bước trước khó khăn, thử thách thì sẽ đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh chính xác trong ngày hôm nay. Hơn thế, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và mở rộng quan hệ với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai.

Tuy nhiên cục diện Thổ khắc Thủy cho thấy gia đình con giáp này đang gặp phải một vài vấn đề đáng quan tâm. Nếu giữa vợ chồng xảy ra xích mích thì hai người nên trò chuyện thẳng thắn với nhau, không nên cứng đầu chờ đợi bên kia xuống nước.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!