Tuổi Tý
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/11/2020, Chính Ấn mang đến cho người tuổi Tý một ngày suôn sẻ, hanh thông để dành thêm thời gian vào việc phát triển sự nghiệp. Bạn cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của mọi người trong ngày này. 
 
Bên cạnh đó, bạn có thể nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên, cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay. Chính sự thông minh, nhanh nhẹn nhưng không ham danh lợi của bạn đã ghi điểm trong mắt người khác.
 
Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày ngày thứ 7 của 12 con giáp cảnh báo tình yêu không ổn, công việc sa sút. Bạn cần chuyên tâm hơn cho công việc mình được giao, cứ đứng núi này trông núi nọ rồi mất cả chì lẫn chài.

Tiền bạc không nhiều thì hãy tiết kiệm, tiêu hoang như bạn cũng khiến người bạn đời nghĩ ngợi. Tối nay nên ở nhà, từ chối mọi lời mời nhé.

 
Tuổi Dần
 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, cái tính cố chấp, ngang bướng của người tuổi Dần do chịu tác động của Tỷ Kiên đang khiến bản mệnh không ít rắc rối trong hôm nay. Nếu cứ tiếp tục một mình một ý như vậy, có thể bạn sẽ tự tay chặn đứng đường công danh của mình. 
 
Bản mệnh cần tỏ rõ tinh thần cầu thị, lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình. Đôi khi người ngoài cuộc lại có cái nhìn sáng suốt hơn người trong cuộc, bạn vẫn cần những người ngoài cuộc cho mình ý kiến khách quan nhất. 
 

Dần do chịu tác động của Tỷ Kiên đang khiến bản mệnh không ít rắc rối trong hôm nay. Ảnh minh họa: Internet

 
Tuổi Mão
 
Tử vi 12 con giáp ngày 7/11/2020 cảnh báo thị phi tiền bạc, vạ miệng. Ăn nói dễ nghe là điều nên chú ý, đừng lúc nào cũng thích xen vào chuyện của thiên hạ. Cố gắng chấn chỉnh lại tinh thần, làm gì cũng phải suy tính trước sau. Có tiền thì nên tiết kiệm, đừng hôm nay tiêu hết mai lại không có xu nào nhé.
 
Tuổi Thìn
 
Bản mệnh cần tỏ rõ tinh thần cầu thị, lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình. Đôi khi người ngoài cuộc lại có cái nhìn sáng suốt hơn người trong cuộc, bạn vẫn cần những người ngoài cuộc cho mình ý kiến khách quan nhất. 
 
Cục diện Tam Hợp mang đến cho người tuổi Ngọ một ngày thứ 7 làm việc gì cũng hanh thông. Bản mệnh có lợi thế nằm ở sức trẻ, năng động, có chí tiến thủ lại có cơ hội và may mắn nên giành được nhiều thành công hơn. Nhờ vậy mà cả ngày tâm trạng luôn tươi vui rộn rã, tinh thần vô cùng phấn chấn.
 
Tuổi Tỵ

Tỵ đã vượt qua được mặc cảm, thấy tự tin hơn nhiều trong công việc. Nhờ vậy mà cấp trên đã có cái nhìn khác về bạn. Cố gắng chăm chỉ hơn nữa, rất có thể cơ hội thăng chức sẽ về trong tay bạn đó.

Tiền bạc hanh thông, ổn định, nếu định đầu tư thêm thì sẽ cố gắng nhé nhưng phải tìm đúng người, đúng đối tác.

Tuổi Ngọ
 
Chuyện tình cảm trong ngày nhờ cát khí nên cũng có tiến triển hết sức thuận lợi. Các cặp đôi dần hòa hợp với nhau hơn, mối quan hệ tràn đầy những điều ngọt ngào sau những lần cãi vã. Đó là bởi cả hai luôn biết mỗi người nhường nhau 1 chút, để cho nhau có không gian riêng và không bị bó buộc bởi tình yêu.
 
Tuổi Mùi
 
Chính Tài mang đến cho người tuổi Mùi tin vui về tài lộc trong ngày thứ 7 này. Thu nhập ổn định là điều mà những chú Dê thấy may mắn, an tâm khi không phải lo lắng về những vấn đề tài chính, yên ổn làm điều mình muốn.
 
Mùi quá hung hăng, dùng bạo lực với người yêu của mình là không ổn chút nào. Nếu thực sự không hợp nhau thì nên chia tay và bạn cần sửa đổi tính nết này ngay lập tức. Nếu bạn cứ cố chấp như vậy thì không phải người này cũng là người kia rời xa bạn mà thôi.
 
Tuổi Thân
 
Dần Thân Tương Xung cảnh báo những vận hạn mà người tuổi Thân có thể gặp phải trong đường tình cảm ngày này. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi có phần gay gắt hơn, nếu không nhanh chóng hòa giải mà gặp phải sự chọc phá của kẻ thứ 3 thì có thể, phần thua sẽ thuộc về chính bản mệnh.
 
Tuổi Dậu
 
Chính Quan đến bên con giáp tuổi Dậu ngày hôm nay và bảo trợ cho vận trình công danh của bản mệnh. Nhờ thế mà bạn giữ được bình tĩnh trong công việc và tìm thấy niềm vui, niềm đam mê khi theo đuổi những thứ mà mình yêu thích.
 
Người độc thân vẫn luôn muốn tìm kiếm một người mang lại cho mình cảm giác an toàn, là bến bờ để mỗi khi ngoài kia giông gió có nơi để trở về. Song dường như bạn đang đòi hỏi ở đối phương mà không chịu đưa ra tình cảm thực sự của chính mình.
 
Tuổi Tuất
 
Dần Tuất Bán Hợp cho thấy người tuổi Tuất đang có vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ. Đào hoa phơi phới, niềm hạnh phúc tươi vui hiện rõ trên khuôn mặt bạn. Người có đôi hạnh phúc càng thêm nồng thắm, người cô đơn có cơ hội đón nhận tình yêu, sớm tìm được một nửa cho riêng mình.
 
Thiên Tài cũng nâng đỡ khá nhiều vận trình tài lộc của con giáp này trong ngày hôm nay. Những tài lẻ của bạn tưởng chừng chỉ để chơi chơi, nào ngờ tới thời điểm này nó lại trở thành nghề tay trái, giúp bạn tăng thêm thu nhập cho mình một cách dễ dàng mà vẫn được sống với đam mê.
 
Tuổi Hợi
 
Tương Phá xuất hiện khiến cho quan hệ tình cảm của người tuổi Hợi không được yên ổn. Gia đình lục đục, hai vợ chồng thiếu sự bao dung cho nhau nên dễ dàng khiến cho đối phương tổn thương bởi những cảm xúc khó kiểm soát của mình.
 
Chuyện tình cảm rối ren khiến tinh thần của con giáp này xuống dốc, làm gì cũng thấy trúc trắc, bất thuận. Càng như thế, bạn càng khó tìm ra định hướng phát triển sự nghiệp cho mình. Nếu có thể, hãy sắp xếp thời gian đi ra ngoài hít thở không khí trong lành, đầu óc bạn sẽ thêm phần minh mẫn và thư thái. 
 
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm