Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 22/9/2020 cảnh báo họa thị phi bủa vây, chuyện tình cảm rạn nứt khiến cho bạn bị stress nặng. Có kẻ xen vào mối quan hệ này và đang muốn phá vỡ tình yêu của bạn. Cứ tiếp tục như vậy thì hôn nhân sớm nở tối tàn.

Tuổi Sửu

Sửu Thìn Tương Phá nhắc nhở con giáp tuổi Sửu nếu bạn muốn vượt qua căng thẳng trong mối quan hệ với một người nào đó ngày hôm nay, cách xử lý duy nhất là hãy thẳng thắn mặt đối mặt. Khi bạn chia sẻ với mọi người bằng thái độ chân thành, bạn sẽ cũng được đáp lại với những điều tương tự nhé.
 
Sửu gặp rắc rối. Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Dần

Tử vi cho biết vận trình của tuổi Dần rất suôn sẻ, không phải lo lắng hay phiền muộn điều gì, kể cả sự nghiệp hay vấn đề tiền bạc.

Nhân duyên của con giáp này khá sáng rõ khi tình cảm có nhiều bước tiến vững chắc. Nếu tuổi Dần độc thân thì có thể đây là ngày rất tốt nếu bản mệnh dự định bày tỏ tình cảm, cửa cẩm một ai đó. 

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 22/9/2020 cho rằng tuổi Mão quá tự tin rồi. Tình hình tài chính ổn, công việc như ý nhưng đừng vì thế mà coi thường công sức của người khác. Chú ý thái độ làm việc của mình đừng để mâu thuẫn tình cảm xảy ra nhé.

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp Mão Thìn tương hại, báo hiệu sẽ có nhiều chuyện không như ý đến với tuổi Thìn. Các mối quan hệ với các thành viên trong gia đình kém hài hòa, anh chị em thiếu đoàn kết, dù bản mệnh muốn hòa giải nhưng cũng khó lòng được thỏa nguyện.

Tuổi Tỵ

Tỵ gặp thị phi, bị kẻ xấu hãm hại, có công mà không được nhận. Người hại bạn sẽ không nhận được điều tốt đẹp vậy nên bạn không cần phải quá lo lắng, cứ làm việc hết mình là được.

Vận trình tình duyên khá thuận lợi, đào hoa vượng càng khiến tình yêu đôi lứa thêm mặn nồng.

Tỵ gặp thị phi, bị kẻ xấu hãm hại. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 22/9/2020 chúc mừng tuổi Ngọ vì công việc của bạn rất tốt. Bạn được cấp trên tín nhiệm còn muốn trao cho bạn vị trí quan trọng. Nếu bạn muốn thăng quan tiến chức thì hãy nỗ lực hết mình nhé, làm dần thành quen.

Tuổi Mùi

Kiếp Tài khiến cho ngày hôm nay của người tuổi Mùi có phần tâm trạng, mỏi mệt bởi vì bạn không tìm được sự ủng hộ mà bản thân mong muốn từ những người xung quanh, đặc biệt là người vốn thân thiết, gần gũi với mình. Nếu tìm sự đồng cảm là khó khăn thì cũng đừng đặt nặng điều đó quá mức, hãy học cách độc lập và thoải mái với những quyết định của riêng bạn.

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 22/9/2020, Tam Hợp giúp cho tình cảm của người tuổi Thân ngày càng tăng tiến để những cặp đôi thêm phần kết nối, có nhiều thời gian hơn dành cho nhau. Người độc thân đã sẵn lòng cởi mở hơn để thu hút những người phù hợp về mình, hứa hẹn bạn sẽ có những buổi hẹn hò lãng mạn.

Tình cảm của người tuổi Thân ngày càng tăng tiến. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay làm việc rất ổn, nếu có thể học hỏi thêm kinh nghiệm thì đừng ngại mà tư vấn ý kiến của cấp trên nhé. Người ấy đang rất quý trọng bạn, muốn bạn thăng quan tiến chức.

Tình yêu đang ổn, gia đình hạnh  phúc nhưng cũng không được dễ dãi quá với các mối quan hệ của đối phương, việc gì cần kiểm soát thì vẫn nên kiểm soát. 

Tuổi Hợi

Với người tuổi Hợi, Chính Quan hỗ trợ giúp bạn có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Với tinh thần trách nhiệm cao và không để mình lùi bước dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, bản mệnh tự động viên mình mỗi khi vấp phải khó khăn. Hơn nữa, con giáp này bề ngoài có thể rất hiền lành nhưng thực chất bạn có nhiều tham vọng và mong muốn có thể thực hiện được tất cả bằng chính năng lực của mình. Đó là lý do bạn luôn cố gắng hết mình để làm được điều đó.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo