Tuổi Tý

Sang tháng 8, tuổi Tý sẽ gặp thuận lợi về đường tài lộc, nhiều người thu được nhiều khoản lớn. Gia đạo có chuyện hỷ sự vui mừng, mọi người phấn khởi tự hào.

Tuổi Sửu: 

Tháng 8 người tuổi Sửu cần đặc biệt lưu ý đến mối quan hệ với cấp trên, nên có chừng mực với cấp trên, đồng thời cần thận trọng trong mối quan hệ với đồng nghiệp để tránh thị phi trong công việc. 

Đây là tháng mà con giáp này vất vả trong việc kiếm tiền. “Đen bạc đỏ tình” nên chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp, tình cảm vợ chồng mặn nồng. Về mặt sức khỏe, người tuổi Sửu nên chú ý ngủ đủ giấc.

Sửu “đen bạc đỏ tình” trong tháng 8 này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Chiếu theo tử vi 12 con giáp tháng 8 năm 2020, con đường công danh, làm ăn, tài lộc phát triển một cách mạnh mẽ, vinh hiển, thăng tiến. Tháng 8 tuổi Dần còn được quý nhân là nữ giúp đỡ, thu được một khoản tiền lớn bất ngờ.

Tuổi Mão

Tử vi sự nghiệp tháng 8 của tuổi Mão mang về những tin vui đáng mừng. Bản mệnh đã dần bắt kịp được guồng quay và gây ấn tượng tốt với cấp trên. Sự nhạy bén và linh hoạt sẽ mang tới cho bạn những kết quả ngoài sức mong đợi.

Tuổi Thìn

Tháng 8 âm lịch này, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn biến động, khả năng phát triển khá hiếm hoi. Khối lượng công việc gia tăng nhanh chóng, áp lực đè nặng lên 2 vai, con giáp này còn phải chịu sự chèn ép từ chính đồng nghiệp của mình.

Áp lực đè nặng lên 2 vai của Thìn trong tháng này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Bước sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, vận trình của tuổi Tỵ khởi sắc trông thấy. Khó khăn, trở ngại trong công việc sẽ sớm được khắc phục, mở ra lộ trình thăng tiến khá thuận lợi cho bạn. Cần chủ động nắm bắt.

Có Chính Tài nâng đỡ, tài vận tuổi Tỵ trên đà khởi sắc, con đường kiếm tiền, làm giàu ngày càng rộng mở. Nếu có cơ hội hợp tác, kinh doanh hoặc đầu tư, bản mệnh nên tìm hiểu và tiến hành.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tháng 8/2020 dương lịch cho thấy những khó khăn mà người tuổi Ngọ có thể gặp phải trên con đường sự nghiệp. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng cho mình, chớ vì một rắc rối bất chợt xảy ra mà thành ra bi quan, chán nản, thậm chí là bỏ cuộc.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một tháng đầy trắc trở trong sự nghiệp. Bạn khó có thể gặp được những điều may mắn như ý muốn, cái đích đặt ra có muốn thành công cũng phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn hơn hẳn mọi người.

Trong tháng 8/2020 dương lịch, bản mệnh thường hay mắc sai sót vì đầu óc thiếu minh mẫn, thường xuyên nhầm lẫn. Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến lãnh đạo mất lòng tin nơi bạn. Bạn khó có cơ hội được giao cho phụ trách quan trọng.

 

 

Tuổi Thân

Tháng 8 âm lịch, do người tuổi Thân bước vào cục diện “Chính tài lâm thân, đào hoa vượng tương” nên gặp được nhiều cơ hội tốt trong công việc. Công việc tốt mang lại nguồn thu nhập không nhỏ. 

Người tuổi Thân đã kết hôn nên thận trọng tránh thị phi không đáng có trong tình cảm. Sức khỏe của con giáp này ổn định.

Thân gặp được nhiều cơ hội tốt trong công việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tài lộc của tuổi Dậu có điểm sáng khi tháng 8 âm lịch đến. Thời gian này, Dậu có tài lộc khá rủng rỉnh, đủ để thoải mái tận hưởng cuộc sống mà không cần lo lắng.

Trong thời gian này, Dậu chỉ cần tập trung vào những điểm mạnh của bản thân công việc sẽ phát triển thuận lợi và đi vào quỹ đạo.

Tuổi Tuất

Xem tử vi tháng 8/2019 âm lịch, tuổi Tuất lâm tượng Tương Hại, công việc tuy tiến hành có đầu có cuối, song trong quá trình làm có tiểu nhân quấy phá, gây trở ngại, bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý.

Nguyệt Lệnh lâm đất Suy khiến các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, có thể xảy ra xung đột lớn nếu tuổi Tuất không kìm nén cảm xúc.

Tuổi Hợi

Tài lộc người tuổi Hợi trong tháng 8 (Tân Dậu) có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt là Chính tài. Những việc đầu tư kinh doanh bên ngoài cũng gặp khá nhiều may mắn, tiếp tục duy trì sẽ gặt hái thành quả lớn hơn. Mọi việc đều diễn ra thuận lợi, mua may bán đắt. Thời điểm này thích hợp để đầu tư, mở rộng kinh doanh ra quy mô lớn sẽ mang về khoản lợi nhuận đáng kể.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo