Tuổi Tý
 
Tam Hợp hỗ trợ cho những người tuổi Tý có buổi hẹn hò lãng mạn, thú vị bất kể hôm nay là ngày trong tuần. Bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ nếu hai bạn muốn cải thiện chuyện tình yêu hiện tại.
 
Tuổi Sửu
 
Xem Tử vi, Sửu Thìn Tương Phá cho thấy bạn phải đối mặt với khó khăn khi có việc xảy ra không đúng kế hoạch. Bạn luôn cố gắng hết mình trong mọi việc. Tuy nhiên, vì sự cầu toàn, không cho phép bản thân bỏ sót bất cứ điều gì, ngay cả những việc không quan trọng, mà bạn sẽ dễ bị kiệt sức.
 
Tuổi Dần
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 3/10/2020, Tam Hội xuất hiện trong ngày này khuyến khích bạn bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài thay vì thường tự mình phân tích các vấn đề thay vì chia sẻ hay tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác bởi vì bạn tin rằng, hơn ai hết, bạn là người hiểu rõ nhất các vấn đề của mình.
 
Sửu Thìn Tương Phá cho thấy bạn phải đối mặt với khó khăn khi có việc xảy ra không đúng kế hoạch. Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Mão
 
Mão Thìn Tương Hại khiến bạn cảm thấy buồn phiền vô cớ. Nếu bạn cảm thấy rằng từng phút giây của ngày hôm nay trôi qua thật chậm rãi, uể oải, hãy khuấy động lên một chút bằng việc thêm nếm vào đó vô số những hoạt động mới mẻ, thú vị và tích cực nhé. Bạn sẽ không phải tiếc nuối đâu.
 
Tuổi Thìn
 
Theo Tử vi hàng ngày, Thìn Thìn Tự Hình khiến người tuổi Thìn hôm nay thích quan sát các tiểu tiết bởi bạn tin rằng các tiểu tiết này chính là những mảnh ghép giúp bạn nhận ra những điều lớn hơn. Bạn có cơ hội được mở lòng nhiều hơn đơn giản bằng cách tự đối diện với tâm mình nữa đấy.
 
Tuổi Tỵ
 
Thiên Quan chỉ nhắc nhở cho người tuổi Tị biết rằng, tất cả những khó khăn mà bạn vừa trải qua sẽ trở nên ổn thỏa, thế nên đây là ngày để bạn lạc quan, tự tin hơn và những lựa chọn của chính mình. Trong mọi tình huống, hãy luôn luôn có sự chủ động và tích cực, bạn sẽ thấy không khó khăn nào là bạn không thể đi qua.
 
Tuổi Ngọ

Công việc hanh thông nhưng đừng đòi hỏi quá cao nhé tuổi Ngọ. Có vẻ như bạn đang quá tự kiêu tự đại làm cho cấp trên cũng đã phật ý còn đồng nghiệp thì không thích thái độ đó đâu. Cố gắng dung hòa mọi thứ dù bạn thực sự nổi trội trong công việc. Ngày cuối tuần hãy tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, sống vui vẻ bên gia đình, tận hưởng khoảnh khắc yêu thương bên người thân nhé. Đừng lúc nào cũng chỉ biết mải miết trong công việc như thế.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày hôm nay Chủ nhật ngày 4/10/2020 cho rằng Mùi được quý nhân nâng đỡ. Bạn nên tận dụng thời cơ này để kiếm tiền nhé. Tình yêu rất như ý, tinh thần lên phơi phới nên làm việc càng hiệu quả hơn. Tình hình tài chính rất ổn, nếu có ý định đi ăn uống tụ tập, mời mọc bạn bè thì hãy tổ chức đi nhé. Thi thoảng cũng nên tổ chức tiệc tri ân. Tình bạn quan trọng lắm vì họ chính là quý nhân của đời bạn đó.

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 4/10/2020 chúc mừng bạn vì vận may tới tấp. Có vẻ như bạn là người may mắn nhất trong số các con giáp đó. Ăn nói dễ nghe, ngoại giao giỏi là lợi thế giúp bạn có cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày hôm nay. Tình cảm của bạn không ổn, tình yêu đơn phương khiến bạn mệt mỏi chán nản. Bạn nên xem lại mối quan hệ này nhé. Yêu một người mà vất vả như vậy thì không nên.

Dần là người may mắn nhất trong số các con giáp. Ảnh minh họa: Internet

 Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày hôm nay Chủ nhật ngày 4/10/2020  cảnh báo họa sức khỏe đến với tuổi Dậu. Có vẻ như áp lực tiền bạc làm cho bạn quá mệt nhọc, lao động quá sức làm tinh thần sa sút. Làm gì thì làm cũng phải giữ thân nhé, ốm ra đó thì không kiếm được tiền đâu. Tình yêu đâng ổn nhưng bạn cần phải có động thái tích cực hơn một chút. Nếu bạn cứ mãi giữ thái độ thờ ơ như vậy thì người ấy cũng sớm chán bạn thôi. Phải tích cực, yêu thương nhiều hơn nhé.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 4/10/2020 chúc mừng Tuất vì công việc kinh doanh ổn. Có vẻ như bạn khá hợp với công việc kinh doanh này. Các mối quan hệ tốt giúp cho tuổi Tuất khẳng định được bản thân, có nhiều cơ hội hợp tác và mở rộng cơ sở làm ăn hơn. Chủ nhật này tình duyên không như ý. Nếu có ai đó mời đi chơi thì hãy thử nhé. Có quan hệ ắt có được nhiều người tri kỉ. 

Tuổi Hợi

Hợi đã vui hơn khi bị tình yêu phản bội. Bạn cũng đã xác định tình yêu không thuộc về mình thì để nó ra đi. Cố gắng chỉn chu hình thức, củng cố các mối quan hệ của mình thì sẽ có cơ hội tìm được người như ý nhé. Công việc cũng không có gì nổi trội, cuối tuần nên mọi việc cứ bình bình trôi đi. Bạn nên ổn định tâm lý, làm việc thật tập trung vì cuối năm rất nhiều việc đang chờ bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm