Tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày 25/9/2020, người tuổi Tý dễ rơi vào tình trạng nóng nảy và cáu kỉnh do chịu tác động của cục diện Tương Hại. Bản mệnh luôn cho rằng mình là người hiểu rõ mọi việc nhất nên chỉ thích làm theo ý muốn cá nhân. 
 
Rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ lựa chọn ra tay trong ngày hôm nay, bởi bạn đang mất cảnh giác vì quá ương ngạnh. Do đó, hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đã bắt tay vào làm việc gì thì không tạo sơ hở cho kẻ khác lợi dụng.
 
Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay được quý nhân phù trợ, công việc cực kì suôn sẻ. Bạn làm việc gì cũng như ý nên không có gì phải lo lắng cả đâu nhé. Cứ tiếp tục nỗ lực như hiện tại thì thành công sẽ sớm đến với bạn. 

Chuyện tình cảm có đôi chút cãi vã, bạn nên chủ động làm lành với đối phương thay vì cứ tỏ ra giận dỗi, buồn bực một mình. 

Sửu đau đầu vì tình. Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Dần
 
Theo tử vi hàng ngày 25/9/2020, Chính Tài nâng đỡ khiến người tuổi Dần được tận hưởng một ngày sung túc. Bạn có thể được nhận một khoản tiền lương hoặc thưởng nóng xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong khoảng thời gian vừa qua.
 
Một vài người có thể còn được người thân ủng hộ trên lĩnh vực tài chính để khởi nghiệp. Bạn hãy tin tưởng vào bản thân mình hơn và tự tin gánh vác trách nhiệm mình đã chọn. Bạn hoàn toàn có khả năng phát triển nếu cố gắng hết sức mình.
 
Tuổi Mão
 
Công việc của người tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi nhờ có Tam Hợp phù trợ. Song nếu đang bận rộn lên kế hoạch cho tương lai thì bạn cần phải đánh giá chính xác hơn năng lực bản thân và tình huống trước mắt.
 
Khi đứng trước những quyết định trọng đại, bản mệnh có thể cùng thảo luận với những người có kinh nghiệm chứ không nhất thiết phải làm mọi việc một mình. Mọi người xung quanh luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý đúng đắn cho bạn. 
 
Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ ngày hôm nay nên mọi việc đều hanh thông. Tử vi hàng ngày chúc mừng vì bạn làm việc gì cũng sẽ thuận lợi, suôn sẻ. 

Chỉ là sức khỏe không được như ý, bạn nên chăm sóc bản thân nhiều hơn bằng việc ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên. Ngoài ra thời tiết thay đổi dễ khiến bạn bị nhức đầu, sổ mũi.

Tuổi Tỵ

Công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt, bạn có thể được cất nhắc, đề bạt lên vị trí cao hơn. Đừng ngại ngùng mà hãy thể hiện hết năng lực của mình cho cấp trên thấy. 

Chuyện tình cảm cũng vô cùng tốt, như ý, bạn và người ấy đang có một cuộc hôn nhân viên mãn. Những ai chưa có người yêu cũng sẽ sớm tìm thấy một nửa cho mình. 

Tuổi Ngọ
 
Hôm nay là ngày thích hợp để người tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn bởi cục diện Nhị Hợp ắt hẳn sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều. Bản mệnh có thể dựa vào khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác để tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn. 
 
Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt hôm nay là hướng Tây Nam.
 
Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một ngày khá vui vẻ trong chuyện tình cảm. Bạn luôn đặt gia đình lên hàng đầu, đừng quên mời cả nhà ra ngoài thưởng thức một bữa thật ngon vào tối cuối tuần. 

Chuyện tiền bạc không được tốt vì bạn đang tiêu xài quá nhiều. Hãy ghi lại những thu chi trong khoảng thời gian qua, điều này sẽ giúp bạn quản lý tài sản tốt hơn. 

Tuổi Mùi có một ngày khá vui vẻ trong chuyện tình cảm. Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Thân

Công việc cuối tuần mà chồng chất khiến cho tuổi Thân cảm thấy mệt mỏi. Bạn nên thẳng thắn bày tỏ với cấp trên nếu như cảm thấy quá tải, một mình không thể đảm đương hết mọi việc. 

Cũng bởi điều này là sức khỏe của bạn có phần sa sút. Bạn nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, hạn chế việc thức khuya và nhớ ăn đủ bữa nhé. 

Tuổi Dậu

Chuyện tình cảm hôm nay khiến tuổi Dậu có chút buồn, bạn đang đau khổ vì cãi vã với người ấy. Bạn có thể bị đối phương hiểu nhầm vì vẫn là qua lại với tình cũ. 

Tiền bạc cũng không được hanh thông nên bạn cần chú ý chi tiêu tiết kiệm hơn. Hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp để bạn xuất hành hay đi du lịch xa. 

Tuổi Tuất
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 24/9/2020, Tương Hình tác động khiến người tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác thông qua lời nói, bởi bạn thường không nghĩ đến cảm nhận của người khác khi phát ngôn.
 
Bên cạnh đó, những lúc gặp khó khăn trong công việc, bạn không nên quá căng thẳng, lo lắng mà nên suy nghĩ lạc quan hơn, bởi chỉ cần quyết tâm, bạn sẽ dần dần tìm được phương án khắc phục mọi khó khăn.
 
Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Hợi gặp tin vui trong chuyện tình cảm. Ai còn độc thân sẽ tìm được một nửa như ý, các mối quan hệ xã giao bên ngoài cũng rất tốt. 

Tiền bạc có chút hao hụt vì bạn đang phải tiêu nhiều việc, nhất là sắm sửa quá nhiều. Việc gì chưa thực sự cần thiết thì nên dừng lại nhé, chi tiêu như thế thì tiền đâu cho đủ. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm