Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/2/2022 hôm nay, tuổi Thân dễ vướng họa tiểu nhân, vạ miệng gây rắc rối cho chính mình. Đừng tùy tiện nói những lời nhận xét thẳng thắn quá mức, bởi bản mệnh có thể đắc tội với những kẻ xấu bụng lúc nào chẳng hay.

Ảnh hưởng của hung tinh, con giáp này cũng rất dễ bị hoàn cảnh chi phối, thiếu tính độc lập. Nếu bản mệnh có người hướng dẫn, cầm tay chỉ việc thì có cơ hội tiến thân nhưng nếu đơn thương độc mã thì rất khó thành công như mong muốn.

Bù lại Kim sinh Thủy, đường tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, có lẽ những tháng ngày độc thân của con giáp này sẽ sớm kết thúc. Bản mệnh hãy mở lòng mình hơn để không còn chịu cảnh cô đơn nữa.

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/2/2022 hôm nay, tuổi Thìn có nguy cơ mất tiền hao của rất lớn khi chịu tác động của hung tinh. Ngày này, bản mệnh nên hạn chế cho người khác vay mượn, kể cả là người thân quen, anh em họ hàng vì cơ hội đòi lại rất thấp, có khi còn mất tình cảm.

Đầu xuân mới cho vay tiền của cũng bị cho là xui nên con giáp này hãy cố gắng từ chối khéo léo, thà mất lòng trước được lòng sau còn hơn. Tiền bạc mồ hôi nước mắt kiếm được, đừng vì cả nể mà đánh mất công sức vất vả của bản thân.

Ngũ hành xung khắc khiến đường tình duyên của con giáp này không được thuận lợi. Bản mệnh cảm giác mình và nửa kia ngày càng có nhiều bất đồng, có nhiều khi tuổi Thìn không hiểu đối phương đang nghĩ gì trong đầu, tại sao lại cứ luôn khiến bản mệnh thất vọng như vậy.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/2/2022 hôm nay, tuổi Thìn có nguy cơ mất tiền hao của rất lớn khi chịu tác động của hung tinh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 15/2/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có điềm báo tranh chấp, cãi vã. Con giáp này có xu hướng trở nên nóng giận, sẵn sàng tranh cãi. Đầu óc vì thế khó giữ được tỉnh táo, dễ đưa ra quyết định thiếu chín chắn, bản mệnh cẩn thận nếu không muốn gây ảnh hưởng đến kết quả công việc của cả tập thể.

Trong ngày mới này, một khi đã quyết định điều gì là tuổi Tỵ sẽ trở nên cứng đầu cứng cổ, thậm chí cực đoan không muốn nghe ý kiến của người khác. Bản mệnh đang tự đẩy bản thân vào tình huống trở thành kẻ khó ưa trong mắt người xung quanh mà không hay. Hãy suy nghĩ thấu đáo hơn.

Cục diện Thủy Hỏa bất dung còn giáng lên đường tình duyên của con giáp này những trục trặc nặng nề. Chuyện tình cảm có những dấu hiệu rạn nứt sau những mâu thuẫn kéo dài, bản mệnh nên tìm cách giải quyết nếu còn muốn cứu vãn mối quan hệ của mình.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!