Tuổi Dậu

Để nói tới con giáp may mắn tới mức đỏ cả tiền lẫn tình trong những ngày cuối tháng 9 này thì không thể không nhắc đến người tuổi Dậu. Khoảng thời gian trước con giáp này bị hung tinh vây hãm nên khó khăn chồng chất, trở ngại vô số, may sao giờ đây vận hạn cuối cùng cũng đã qua.
 
Thời điểm này bản mệnh có quý nhân ở bên nên mọi sự cũng dễ dàng suôn sẻ hơn gấp nhiều lần và tuổi Dậu sẽ cảm nhận được hương vị hạnh phúc ngọt ngào khi chẳng còn nơm nướp lo âu về chuyện gia đình, chuyện tiền bạc nữa.
 
Được cát tinh Thiên Hỷ, Kim Quỹ cùng bảo hộ, chỉ cần chờ thời cơ tới thôi là tuổi Dậu sẽ trở mình chuyển vận luôn đó. Đặc biệt đào hoa cực vượng, những chú Gà sẽ sớm nở nụ cười mãn nguyện với tình yêu mình có.
 
Thêm nữa công việc suôn sẻ và thuận lợi, tiền bạc kiếm được cũng chẳng ít ỏi chút nào. Cuộc sống rực rỡ như ánh thái dương chiếu rọi đang chờ đón con giáp này ở ngay phía trước, bản mệnh hãy tăng tốc mà tận hưởng đi nhé.

Con giáp may mắn tới mức đỏ cả tiền lẫn tình trong những ngày cuối tháng 9 này thì không thể không nhắc đến người tuổi Dậu. Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Tuất
 
Tuổi Tuất trong tháng 9 dương lịch có nhiều may mắn về tiền bạc lắm đó nha, các nguồn thu trong thời điểm này đều tăng vọt, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thuận lợi, chi tiêu thoải mái chẳng cần phải cân nhắc quá nhiều.
 
Song thu nhập của bản mệnh chủ yếu vẫn đến từ công việc chính, do chính tay mình làm ra chứ chẳng phải làm chơi ăn thật đâu nên đừng dại mà dính vào mấy trò may rủi, chỉ khiến cho tài lộc trong tay mình tiêu biến mà thôi.
 
Con giáp này mua sắm cũng nên tiết chế, đừng thấy có tiền trong tay là không cần lo nghĩ gì. Bạn nên có 1 khoản tiết kiệm để phòng khi trái gió trở trời, sức khỏe không tốt nữa nha.
 
Tuổi Tuất trong tháng 9 dương lịch có nhiều may mắn về tiền bạc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Cuối tháng 9 rồi đó, không biết có ai kêu hết tiền không chứ riêng tuổi Thân là tuyệt đối không có chuyện ấy đâu nha. Đơn giản dễ hiểu thôi mà, bởi chỉ trong 2 ngày cuối tháng 9 này thôi mà bản mệnh đã kiếm tiền bằng đủ cả tuần rồi ấy chứ.
 
Theo dõi tử vi phương Đông, con giáp này sẽ có nhiều nguồn thu trong 2 ngày cuối tháng 9 sắp tới. Thời điểm đó thì nguồn thu chủ yếu đến từ công việc chính của bạn, thế nên bản mệnh đừng có dại mà chân trong chân ngoài, nhận làm quá nhiều thứ mà cuối cùng lại bỏ bê, xao nhãng việc cần làm vào thời điểm đó nhé.
 
Riêng tháng 10 thì bạn có thể thoải mái làm những việc mình muốn nhé. Đây là thời điểm mà chuyện kinh doanh phát đạt, con giáp này làm gì cũng vô cùng thuận lợi. Chuyện làm ăn cần thêm chút may mắn, mà hôm đó thì tuổi Thân có thừa may mắn.
 
Bản mệnh hãy vững tin vào trực giác của mình đi nhé. Hôm đó bạn còn được quý nhân giúp đỡ nữa cơ, có gặp khó khăn thì cứ tự tin vững bước, đừng vội suy suyển ý định, quyết tâm của mình, thành công rồi cũng sẽ đến mà thôi.
 
 * Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.