Tuổi Dần

Tuổi Dần là một trong 4 con giáp phát tài trong 7 ngày tới vì bản mệnh sẽ được thần tài chiếu cố, gặp nhiều cơ hội hái ra tiền. Không cần mất quá nhiều thời gian để kiếm tiền, con giáp này chỉ cần ngồi yên tập trung nắm bắt thời cơ và phát huy hết khả năng của mình cũng có thể kiếm được một khoản kha khá rồi. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng quá sốt ruột khi tài vận chưa tới bởi từ giữa tuần trở đi, đường tài lộc mới thực sự khởi vượng.

Thu nhập của những người làm công ăn lương và người kinh doanh buôn bán đều khởi sắc. Người làm thuê có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, trong khi đó người kinh doanh buôn bán sẽ thu được lợi nhuận cao hơn trước rất nhiều. 

Tuổi Dần là một trong 4 con giáp phát tài trong 7 ngày tới. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuần mới là một tuần khá hanh thông đối với người cầm tinh con gà. Thời gina này bạn nên mở lòng mình ra đón nhận những điều mới mẻ mà cuộc sống mang lại.

Tử vi 7 ngày tới, Dậu đừng quá để ý đến đánh giá của người ngoài, dù cho người ta có cảm thấy những điều bạn làm là hoang đường, thiếu thực tế đi chăng nữa, bởi biết đâu, đó lại là một hướng đi phù hợp với bạn

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng rất đáng mơ ước tuổi Dậu sẽ có thời gian hạnh phúc bên người mình yêu. Đây là giai đoạn lý tưởng cho bạn tìm kiếm hạnh phúc của mình.

Tuổi Thìn

Thần may mắn trong 7 ngày tới chủ yếu phù trợ cho người tuổi Thìn trên hai phương diện là sự nghiệp và tài chính. Trong tuần mới này, công việc của bản mệnh diễn ra thuận lợi, hanh thông chủ yếu là nhờ vào sự hỗ trợ của đồng nghiệp và cấp trên yêu thương tăng lương cất nhắc vào vị trí cao hơn.

Trong 7 ngày vàng tới người tuổi Thìn nếu tích cực và chủ động hơn, bạn sẽ thu nhận được nhiều khoản thu nhập lớn ngoài lương khiến bạn có cơ hội đổi vận, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh.

Trên con đường tài lộc, người làm đầu tư, kinh doanh nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền vào thời điểm đầu tuần khiến ai cũng ngưỡng mộ.

7 ngày tới, công việc của Thìn diễn ra thuận lợi, hanh thôngẢnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi chính là một trong 4 con giáp phát tài trong 7 ngày tới, bởi ngoài nguồn thu nhập chính, con giáp này cũng kiếm được một khoản kha khá từ công việc phụ. Công việc có thể sẽ vất vả và gặp phải những rắc rối phát sinh nhưng nhờ có quý nhân phù trợ nên mọi vấn đề đều được giải quyết triệt để.

Chưa hết, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi trong khoảng thời gian này cũng khởi sắc trông thấy. Những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc, làm quen với những người khác giới. Trong khi đó, tình cảm của những cặp đôi lại càng thêm nồng đượm, mọi xích mích trước đó đều được hóa giải.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!