Tuổi Mão

Tử vi trong 100 ngày sắp tới của người tuổi Mão sẽ không mấy may mắn. Những người tuổi Mão sẽ liên tục gặp phải thị phi, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên không thực sự như ý.

Lời khuyên cho tuổi Mão trong thời gian tới là nên dành cho bạn những ngày nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, tránh không nên đi làm ăn xa, cẩn thận tai nạn xe cộ, một là ảnh hưởng sức khỏe.

Đối với tình hình sức khỏe hiện tại của tuổi Mão cũng không như ý rồi nên nhớ công việc của mình phải làm vừa sức, cố gắng quá sẽ khiến cơ thể kiệt quệ, khiến cho công việc tài lộc cũng tụt dốc theo nhé!

100 ngày sắp tới của người tuổi Mão sẽ không mấy may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Thời điểm 100 ngày tới, công việc của tuổi Ngọ không mấy thuận lợi. Con giáp này khó lòng oàn thành công việc đúng tiến độ và chất lượng được yêu cầu. Tài lộc vì thế mà cũng bị suy giảm. 

Vận đen đeo bám, người tuổi Ngọ dễ gặp vướng mắc trong công việc. Hơn nữa, bản tính nóng nảy, bốc đồng càng khiến Ngọ rơi vào trạng thái xung đột với đồng nghiệp, cấp trên hay khách hàng. Con giáp này có thể tạo ra sai lầm gây ảnh hưởng lớn đến tập thể. Những lúc như vậy, Ngọ nên đứng ra nhận trách nhiệm thay vì đổ tội cho người khác.

Sức khỏe của tuổi Ngọ trong tháng mới cũng dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tốt thời tiết. Do đó, con giáp này cần chú ý giữ gìn sức khỏe, rèn luyện thân thể hàng ngày để tăng cường sức đề kháng.

Ngọ không mấy thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi luôn có nguồn năng lượng đồi dào, chăm chỉ và có khả năng chịu áp lực tốt. Họ dễ đạt thành công trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật.

Tử vi nói rằng thời điểm 100 ngày tới không nên vội vàng đưa ra các quyết định về tiền bạc. 

Trong công việc, tuổi Mùi có thể phạm những sai lầm không đáng có vì sự lơ đễnh của bản thân. Đây là thời điểm bản mệnh dễ nhẹ dạ cả tin và rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo khiến tiền mất tật mang.

Chuyện tình cảm của Mùi cũng có thể gặp trắc trở vào khoảng tháng 11 và 12 âm lịch. Đây là lúc con giáp này nên chủ động thể hiện sự quan tâm của mình với nửa kia để kẻ thứ 3 không có cơ hội chen chân vào.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo