TUỔI MÃO

Mão vốn là những người hiền lành, có số mệnh phú quý. Tuy họ không được sinh ra trong gia đình đầy đủ về mọi thứ, nhưng họ luôn nỗ lực bằng chính sức lực của bản thân. Sống mạnh mẽ vươn lên và có được những thành công nhất định.

Trong 12 con giáp thì Mão là một trong những con giáp có được cả tình lẫn tiền trong 10 ngày tới. Chỉ còn ít thời gian nữa thôi là những người tuổi Mão sẽ bước sang giai đoạn thăng hoa và thịnh vượng.

Mão là một trong những con giáp có được cả tình lẫn tiền trong 10 ngày tới.  Ảnh minh họa: Internet

TUỔI DẬU

Xem tử vi 10 ngày tới, người tuổi Dậu tuy cũng có những nỗi buồn riêng nhưng về cơ bản thì đường tình duyên và tài lộc song hành, mang tới niềm vui và an ủi cho con giáp này.

Bản mệnh biết được những áp lực mình đang phải đối mặt trong công việc có thể gây căng thẳng về tinh thần với cả bản thân và đối phương nên cố gắng khống chế, để những áp lực công việc không đi theo mình cả ngày trong cuộc sống.

Cũng chính nhờ thái độ sống tích cực như vậy nên chuyện tình cảm của tuổi Dậu và người ấy thoát khỏi những áp lực vô hình kia và 2 người có thể thoải mái tận hưởng cảm giác an bình, hạnh phúc bên nhau.

TUỔI TÝ

Trong danh sách con giáp có cả tình và tiền trong 10 ngày tới nhất định có tên người tuổi Tý. Đây là thời điểm sẽ mang tới cho những ai cầm tinh con Chuột nhiều cơ hội phát tài phát lộc, thăng tiến trong sự nghiệp. Cũng từ đây, bạn cảm nhận được thành tựu mình đạt được, thổi bay mọi vất vả, lo toan trong quãng thời gian trước đó.

Hơn thế, vận trình tình cảm của người tuổi Tý cũng có sự thăng cấp bất ngờ. Đặc biệt, người độc thân vượng vận đào hoa, không những tìm cho mình đối tượng phù hợp mà nhiều khả năng mối quan hệ đó có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Trong danh sách con giáp có cả tình và tiền trong 10 ngày tới nhất định có tên người tuổi Tý. Ảnh minh họa: Internet
 
TUỔI SỬU

10 ngày tới, người tuổi Sửu được quý nhân phù trợ, phúc tinh cao chiếu, nên làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi, gặp hung hóa cát, biến nguy thành an, cuộc sống an nhiên, tự tại.

Đường tình duyên cũng nở rộ từ đây. Vận đào hoa tăng mạnh, kéo theo nhiều cơ hội tìm kiếm ý trung nhân, thậm chí người tuổi Sửu có thể rơi vào tình yêu sét đánh, bất ngờ tìm thấy nửa kia đích thực mà bản thân đã chờ đợi bấy lâu.

Về tài lộc, cả chính tài và thứ tài của con giáp này đều vượng, thích hợp hùn vốn đầu tư hoặc mở rộng ngành nghề, quy mô sản xuất, kinh doanh. Tất cả đều được tiến hành thuận lợi, mang về cho bạn doanh thu đáng để người khác phải ngưỡng mộ.

TUỔI TUẤT

Theo tử vi, người tuổi Tuất sinh ra đã có số mệnh phượng hoàng ăn sung mặc sướng. Đàn ông, nữ giới tuổi này năng lực làm việc tốt, lo liệu cho cả nhà mọi người từ trên đến dưới không thiếu chút nào. Họ cũng có nét tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ, không hề tằn tiện, ki bo quá đà.

Khoảng 10 ngày nữa, Tuất sẽ “một tấc lên trời”, làm gì cũng thành công, thắng lợi nếu biết từ tâm làm việc thiện. Gia đình luôn có không khí đầm ấm, hạnh phúc khiến người người ghen tỵ. Phải nói rằng, lấy được người vợ, người chồng như vậy là phúc phần của đối phương!

 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.