Tuổi Sửu

Tuổi Sửu trời sinh siêng năng, chăm chỉ, thật thà. Họ thường sống độc lập, không thích ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Trong 12 con giáp, đây cũng là con vật đại diện cho cả sức mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Thời gian từ nay đến hết Trung Thu, vận trình của người tuổi Sửu càng về sau sẽ càng gặp nhiều may mắn. Không chỉ được thần Tài chiếu cố nồng hậu, bản mệnh còn được quý nhân từ phương xa tới mang cho cơ hội làm giàu.

Cụ thể, những chú Trâu sẽ được nhận thành quả từ sự cố gắng, nỗ lực hết mình trong giai đoạn trước. Theo tử vi, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội tốt, con giáp này sẽ nắm cơ hội đổi vận trong tầm tay, tiền tài, sự nghiệp và gia đạo đều viên mãn. Đây chính là khoảng thời gian "hái quả" của con giáp này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tý vốn là con giáp được đánh giá cao về tính nhanh nhẹn. Người tuổi này thường thông minh, nhạy bén hơn người và có năng khiếu đặc biệt trong giao tiếp. 

Họ rất biết kiểm soát các mối quan hệ của mình, biết tận dụng những mối quan hệ tốt đẹp. Vận trình của con giáp này sẽ có phần thuận lợi hơn, đặc biệt là khoảng thời gian từ nay đến Trung thu. 

Khoảng thời gian này, những chú Chuột được ưu ái ban nhiều cát tinh, quý nhân luôn ở bên hỗ trợ. Được vận may chiếu cố, bản mệnh làm gì cũng dễ đạt được thành công hơn thời gian trước. Với người làm kinh doanh, sự may mắn lại càng thể hiện rõ rệt. 

Theo tử vi, trong thời gian này người tuổi Tý có thể liều một chút, mạo hiểm một chút. Dám nghĩ dám làm, nắm bắt được cơ hội, con giáp này hoàn toàn có thể bứt phá, làm nên kỳ tích.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đầu óc linh hoạt, khéo ăn khéo nói, năng lực cũng rất xuất sắc, nên có thể dễ dàng dẫn đầu trong mọi lĩnh vực.

Thời gian từ nay đến Trung Thu, do cung mệnh xuất hiện cát tinh, nên vận đen đều được “quét sạch” hết. Đặc biệt do được thần tài phù trợ, nên người tuổi Hợi sẽ có những khoản lợi nhuận kếch xù từ việc đầu tư kinh doanh bên ngoài.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.