Tuổi Tuất

Từ giờ đến cuối năm Canh Tý 2020, tuổi Tuất nên cẩn trọng trong công việc. Do bản tính hiền lành, thân thiện nên tuổi này dễ bị lời ngon ngọt dụ dỗ. Nhất là những ai đang có ý định chiếm vị trí mà Tuất đang được đề cử.

Bắt đầu giữa tháng 11 Tuất không nên cả tin kẻo bị người mình tin tưởng hãm hại hết lần này đến lần khác. Đặc biệt, người tuổi Tuất cần phải thận trọng trước những quyết định liên quan đến tiền bạc, cũng đừng lời qua tiếng lại với bất cứ đồng nghiệp nào. Nếu không, tuổi Tuất dễ bị hao tài, rơi vào thị phi túng thiếu.

Trong chuyện tình cảm vợ chồng Tuất cũng nên cẩn thận, đừng để chuyện bé xé ra to. Khi thấy có thể bỏ qua thì nên bỏ qua, không nên hơn thua tránh gây ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc vợ chồng.

Từ giờ đến cuối năm Tuất sẽ không gặp được nhiều may mắn (Ảnh: internet)

Tuổi Ngọ

Nối tiếp những chú chó giữ nhà thì Ngọ cũng gặp không mấy may mắn vào những tháng cuối năm. Vốn là người sinh ra đã có số phú quý phát tài, đi đến đâu cũng có quý nhân nâng đỡ, bề trên đưa đường chỉ lối nên dễ dàng thành công vì vậy Ngọ luôn bị người khác ganh tị và tìm cách hãm hại.

nên những người tuổi Ngọ cần thận trọng công việc, đau ốm bệnh tật.

Nếu bạn định mở rộng buôn bán làm ăn thì đây chưa phải thời điểm tốt nhất, bạn hãy cân nhắc thật cẩn thận trước khi quyết định để không bị tán lộc. Vì trong giai đoạn cuối năm này do sao Hắc Tếu ám, hãy cẩn thận kẻo mất mát tiền bạc nhé.

Đặc biệt, càng tới thời gian cuối năm Canh Tý hung tinh càng mạnh nên tuổi Ngọ cần phải tránh thị phi vạ miệng nếu không muốn bị tiểu nhân hãm hại mình.

Tuổi Thìn

Những tháng đầu năm Canh Tý 2020, Thìn vô cùng may mắn, nhưng càng tới cuối năm thì bạn nên thận trọng. Bởi đây là giai đoạn nước rút của một năm nên nhiều trò cạnh tranh không lành mạnh của kẻ xấu sẽ khiến tuổi Thìn gặp nhiều bất lợi.

Nếu bạn là người làm ăn kinh doanh thì càng nên thận trọng trọng việc ký kết hợp đồng. Đừng vì lợi nhuận trước mắt làm cho mờ mắt mà ảnh hưởng tới cả tiền đồ trong tương lai.

Chỉ cần vượt qua tháng 12 Thìn sẽ bắt đầu khởi sắc trở lại, công việc làm ăn sẽ thuận lợi. Đôi khi bước sang những ngày đầu năm mới Thìn còn đón hỷ sự bất ngờ.

(*) Thông bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.