Mới đây, trong một group chuyên cập nhật thông tin hậu trường của showbiz đã đăng tải hình ảnh chụp lại thiệp cưới của ca sĩ Lê Hiếu và vị hôn thê. Được biết, thiệp cưới này được nam ca sĩ và vợ tương lai gửi tới bạn bè. Kèm theo hình ảnh này là dòng chữ: “Lê Hiếu chuẩn bị theo vợ bỏ cuộc chơi vào ngày 14 tháng này. Đã có thiệp mời gửi đến bạn bè, người thân rồi nhé các thím!”.

Lộ thiệp cưới của Lê Hiếu và vợ sắp cưới. (Ảnh:BMSB)

 Thiệp cưới được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với tông trắng làm màu chủ đạo. Theo thông tin được in trên thiệp mời, Lê Hiếu và thu Trang sẽ tổ chức đám cưới vào 18h ngày 14/1 tới tại một khách sạn ở TP.HCM.

Ngày 25/12/2018, Lê Hiếu khiến công chúng xôn xao khi bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn với bạn gái Thu Trang sau một năm tìm hiểu. Vị hôn thê của anh tuy không sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng cô lại rất nhẹ nhàng. Theo nhiều thông tin chia sẻ trước đó, Lê Hiếu – Thu Trang chỉ tổ chức một bữa tiệc đơn giản để ra mắt người thâ, bạn bè. Anh không tổ chức một đám cưới hoành tráng do bố đang bị bệnh nặng.

Lê Hiếu - Thu Trang.

Nổi tiếng là một trong những nam ca sĩ đào hoa nhất nhì làng giải trí Việt với hàng loạt ồn ào tình cảm với nhiều nghệ sĩ nữ. Tuy nhiên, từ khi tìm hiểu, hẹn hò cùng Thu Trang, Lê Hiếu dường như im ắng hơn.