Người xem khẳng định nhân vật trong clip rất giống Hà Duy. Hiện tại, sự việc vẫn chưa rõ trắng, đen dù “nạn nhân” đã lên tiếng bác bỏ. Vậy Hà Duy – nhân vật chính trong nghi án lộ clip nóng cùng bạn gái là ai mà lại thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng như vậy?

Hà Duy (Duy Alex) là con trai của NSƯT Hương Dung, thuộc mẫu diễn viên khán giả có thể không nhớ tên nhưng khó quên mặt. Trước khi quyết định ngừng tham gia nghệ thuật năm 18 tuổi, anh từng là sao nhí có độ "phủ sóng" cực lớn trên truyền hình. Hà Duy chinh phục khán giả với hình ảnh cậu nhóc miệng rộng, răng sún, tài lanh, lém lỉnh cùng lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu.

Hà Duy có nhiều cơ hội đóng phim từ khi còn rất nhỏ - Ảnh: Internet.

Vốn là con trai của diễn viên Hương Dung “Chạy án”, vì thế Hà Duy có nhiều cơ hội đóng phim từ khi còn rất nhỏ. Tên tuổi của anh ghi dấu ấn qua các bộ phim: Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Chạy án...

 Gương mặt toát lên sự lém lỉnh - Ảnh: Internet.

Khán giả có lẽ ít ai nhận ra cái tên Hà Duy, tuy nhiên, khi nhìn lại hình ảnh một cậu bé với vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt toát lên sự lém lỉnh, tinh nghịch, hẳn tất cả đều cảm thấy thân quen. Sự xuất hiện của Hà Duy thời đó dày đặc đến nỗi khán giả còn mặc định Hà Duy là cậu bé có thể "cân" tất cả các phim có vai nhí trong ký ức của thế hệ 8x, 9x.

Hà Duy là cậu bé có thể "cân" tất cả các phim có vai nhí trong ký ức của thế hệ 8x, 9x - Ảnh: Internet.
Sự nghiệp đóng phim là đam mê thời thơ ấu của anh - Ảnh: Internet.

Chính vì vậy, anh có rất nhiều kỷ niệm và cả những sự cố nhỏ trong quá trình gắn bó với nghiệp diễn xuất. Tuy được đánh giá cao về năng lực diễn xuất, nhưng khi trưởng thành, anh theo đuổi giấc mơ bay. Tiết lộ này của Hà Duy khiến hầu hết khán giả đều ngạc nhiên và có phần nuối tiếc. Hiện tại, anh đang là cơ phó cho một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam. Hà Duy cho biết, sự nghiệp đóng phim là đam mê thời thơ ấu của anh. Chính vì vậy, đôi khi, anh vẫn mong muốn quay trở lại với màn ảnh nhỏ, nhưng vì tính chất công việc của một cơ phó khá bận rộn nên cho đến giờ anh vẫn chưa thể thực hiện được điều đó.

Hà Duy đã lên tiếng phủ nhận việc mình là nhân vật trong đoạn clip nóng - Ảnh: Internet.

Tâm sự về nghiệp diễn, Hà Duy cho biết: “Khi còn nhỏ, tôi nghịch lắm, ở nhà không có ai trông nên mỗi khi đi làm phim, mẹ thường mang tôi đi theo. Có một lần, mẹ tôi tham gia phim mà thiếu vai trẻ con, đạo diễn hỏi ngỏ ý muốn tôi vào đóng thử. Ai ngờ tôi đóng được. Từ đó, tôi bắt đầu bén duyên với nghề diễn viên. Sau này, các đoàn làm phim có vai trẻ con họ đều mời tôi vì mọi người truyền miệng là tôi diễn khá”.

Hiện tại, Hà Duy đã lên tiếng phủ nhận việc mình là nhân vật trong đoạn clip nóng trên nhưng sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận và chưa có chiều hướng lắng xuống. Thậm chí, trên trang cá nhân của Hà Duy còn có nhiều cư dân mạng để lại những lời bình luận khá tiêu cực, thậm chí là xin clip nóng.