Mới đây, thông tin Ivy Trần - em gái kết nghĩa của Quách Tuấn Du bị nổ túi ngực trên máy bay đang gây xôn xao dư luận.

Theo đó, Ivy Trần đã đặt túi ngực cách đây 7 năm với giá 2.000 USD (khoảng 44 triệu đồng) và được bác sĩ viết phiếu bảo hành trọn đời. Tuy nhiên, khi sự cố xảy ra bác sĩ này đã trốn tránh trách nhiệm.

Cụ thể, khi Ivy Trần đang trên chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam, do áp xuất trên máy bay cao cộng với chất lượng kém của túi ngực silicon nên đã bị nổ túi ngực. Trên đường từ sân bay về, Ivy Trần cảm thấy đau tức ngực nên đi khám bác sĩ và phát hiện ra túi ngực bị vỡ.

Sau khi phát hiện túi ngực đã bị vỡ, bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật tháo túi ngực silicon và đặt túi ngực khác mà không bị nhiễm trùng.

Chia sẻ về sự cố này, Ivy Trần cho biết, 6 ngày qua đối với cô như địa ngục. Cô rất hoang mang khi không biết tung tích vị bác sĩ từng thực hiện nâng ngực cho mình ở đâu cũng như phải tìm nơi cấp cứu trong tuyệt vọng. 

Hiện tại, ngực của nữ ca sĩ đã bớt sưng và khá cân đối, không có tình trạng chảy máu hay nhiễm trùng sau khi được phẫu thuật lại. Được biết, nếu tình trạng ổn định, Ivy Trần sẽ được xuất viện trong 3 - 4 ngày nữa.

Đồng thời sau khi mổ xong, nữ ca sĩ cũng chia sẻ, tỉnh lại nhìn xuống thấy khuôn ngực đã hình thành cô sung sướng, mừng phát khóc và hét lên "có ngực lại rồi".

Ivy Trần tên thật là Mai Tường Vy và có mối quan hệ rất thân thiết với nam ca sĩ Quách Tuấn Du. Đồng thời, trên trang cá nhân, cô tự nhận mình là "thánh nữ bolero dance". Ảnh minh họa: Internet
Tuy gia nhập showbiz nhiều năm và theo đuổi phong cách sexy nhưng Ivy Trần lại chọn cho mình con đường khá an toàn. Ảnh minh họa: Internet
Từng bị đồn là người song tính nhưng Ivy Trận lại chọn cách im lặng và nói không với scandal. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và con trai 10 tuổi. Ảnh minh họa: Internet
Ở ngoài đời hay đi diễn, Ivy Trần cũng đều chọn cho mình phong cách sexy và nóng bỏng. Ảnh minh họa: Internet
Khuôn ngực đầy đặn và gợi cảm của người đẹp trước khi xảy ra biến chứng nổ túi ngực. Ảnh minh họa: Internet
Trang phục yêu thích của nữ ca sĩ thường là những chiếc đầm quây, váy 2 dây xẻ ngực để khoe trọn vòng 1 quyến rũ. Ảnh minh họa: Internet

Vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ của cô luôn là tâm điểm chú ý của những người xung quanh. Ảnh minh họa: Internet
Vòng 1 nóng bỏng của Ivy Trần đã qua dao kéo. Ảnh minh họa: Internet
Sau gần 20 năm ca hát, Ivy Trần vẫn luôn nói không với scandal. Ảnh minh họa: Internet