Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, chia tay năm nay, tuổi Mão giống như thoát ra khoảng thời gian nhiều áp lực, bước vào 1 giai đoạn mới tươi sáng với những thay đổi tích cực và thậm chí là cả bước ngoặt trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của họ.

Tử vi học có nói, năm tới là thời điểm thích hợp để tuổi Mão kiếm được nhiều tiền hơn. Họ sẽ được mời vào các vị trí mới, đặc biệt những người làm về kinh doanh, sales thì càng dễ khởi sắc. Năm nay, khả năng thuyết phục của họ rất mạnh nên dù buôn bán trong lĩnh vực nào thì họ cũng dễ có được khách hàng và đạt được những thành tựu lớn.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Người cầm tinh con rồng thường cực kỳ thông minh, ổn định và có tinh thần tích cực. Họ luôn sở hữu những ý tưởng sáng tạo và mục tiêu riêng, có khả năng tìm ra con đường làm giàu cho riêng mình.

 

Những người tuổi Thìn cũng tự mình vượt qua những hạn chế của bản thân để mở ra một tương lai tốt đẹp hơn.

Trong năm tới, tuy vẫn còn chịu một số ảnh hưởng từ Tam tai nhưng vận may của người tuổi Thìn sẽ càng tiến xa hơn, đi ra ngoài gặp phúc, gặp quý nhân một cách dễ dàng. Mọi việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, đồng thời có được trạng thái tích cực và lạc quan.

Nhờ được Thiên Quan nâng đỡ, những người cầm tinh con rồng sẽ có sự nghiệp, công việc kinh doanh, buôn bán càng về cuối năm càng thuận. Nếu là người làm công ăn lương, có công việc ổn định sẽ nhận được cơ hội tăng lương hoặc thăng tiến nhẹ. Do đó, cần phải tận dụng nửa đầu năm phấn đấu không ngừng ắt có ngày gặt hái “quả ngọt”.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu là những người có tư duy rõ ràng, mạch lạc, rất sắc sảo và nhanh nhạy trong các vấn đề liên quan đến chuyện kinh doanh, tiền bạc. Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm tới, tuổi Dậu sẽ càng trở nên độc lập và mạnh mẽ hơn, nhất là trong các quyết định làm ăn. Họ dám nghĩ, dám làm và dám đi những con đường khác biệt để tự tạo ra lối đi riêng của mình.

Được Thần tài hỗ trợ, tuổi Dậu khá suôn sẻ trong các dự định và đa số các kế hoạch của họ đều thành công hơn cả mong đợi. Không chỉ cải thiện thu nhập và tình hình tài chính của mình, mà tuổi Dậu còn có thể nâng tầm vị thế của họ. Đây là điều mà không phải con giáp nào cũng may mắn có được.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.