Nếu bạn không nắm bắt tốt cảm xúc của chồng khi "lâm trận", lâu dần những cảm xúc hụt hẫng tiêu cực. Hệ quả về sau sẽ là các anh chán vợ, chán luôn cả những phút hân hoan trên giường, có người còn ra ngoài tìm cảm giác lạ.

Chị em hãy quan sát, nếu chồng có 3 dấu hiệu này để biết anh ấy có còn nồng nhiệt hay không?

Đổ mồ hôi sau khi “tập thể dục” trên giường

Mồ hôi cũng được xem như chất xúc tác thúc đẩy cảm xúc của hai vợ chồng trở nên thăng hoa, đạt cực khoái. Ngược lại, nếu cơ thể người đàn ông sau màn “vận động” vẫn khô ráo, không có dấu hiệu "mất sức" thì dường như anh ta chỉ hoàn thành "nghĩa vụ" một cách qua loa, làm cho có.

Tuy nhiên, nếu chồng vã mồ hôi quá nhiều thì cũng là dấu hiệu sức khỏe cần được chú ý vì có thể là vấn đề tâm lý hoặc sức khỏe.

Nếu không quan tâm đàn ông sẽ chẳng muốn nói những lời yêu thương để kích thích sự hưng phấn của đối phương. Ảnh minh họa: Internet

Dành những lời nói yêu thương cho vợ

Thông thường, khi đàn ông làm tình một cách hời hợt, anh ta sẽ chỉ mong mau kết thúc để nghỉ ngơi. Họ sẽ chẳng muốn nói những lời yêu thương để kích thích sự hưng phấn của đối phương.

Vậy nên khi thấy chồng mình chủ động nói những lời yêu thương, thi thoảng pha thêm một vài câu cảm thán thì chắc chắn bạn chiếm một vị trí rất quan trọng trong lòng anh ấy.

Ân cần chăm sóc ngay cả khi "tàn trận"

Sau khi cuộc vui kết thúc, nếu người chồng tỏ ra dửng dưng và không còn quan tâm tới vợ như trong lúc "lâm trận", chắc chắn anh ta không mấy hứng thú với màn "hoan lạc" vừa qua.

Nếu thật sự đắm chìm trong cảm xúc thăng hoa, hẳn anh ấy vẫn sẽ lưu luyến những dư vị cảm xúc, tiếp tục vuốt ve, mơn trớn bạn tình. Và sẽ dành những cử chỉ như lấy khăn cho vợ, bật bình nóng lạnh, nhường vợ tắm trước...