Tuổi Hợi

Trong số những con giáp, tuổi Hợi được xem là con giáp được trời ban nhiều phúc đức nhất bởi họ là người có tính cách hiền lành, nhân hậu, luôn biết nghĩ cho người khác. Đa số những người tuổi Hợi được sinh ra trong gia đình bình thường, không quá giàu có nhưng lại hạnh phúc đủ đầy, vì vậy họ luôn mưu cầu một cuộc sống như thế.

 

Tử vi học có nói, người tuổi Hợi có nhiều phúc đức nên luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ. Lúc bé được bố mẹ yêu thương chiều chuộng, đến lớn đi học lại được bạn bè yêu quý, thậm chí đến khi đi làm lại được cấp trên tín nhiệm, trọng dụng. Cuộc đời tuổi Hợi chẳng may gặp khó khăn thì cũng chỉ là giai đoạn nhất thời. Nhìn chung, 3 cột mốc trong đời tuổi Hợi là 20, 30, 40 đều gặp được hỷ sự, họ sẽ được tận hưởng cuộc sống bình bình yên yên như mong muốn. Về hậu vận, tuổi Hợi không những có được gia đình hạnh phúc mà cuộc sống còn đầy đủ về vật chất không thiếu thứ gì.

Hợi có nhiều phúc đức nên luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi cho biết những người tuổi Mão sẽ là con giáp may mắn trong cuộc đời, từ sự nghiệp đến cuộc sống đều có bước chuyển biến tích cực khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Trong công việc, những chú Mèo sẽ có cơ hội gặp được một quý nhân tốt bụng giúp đỡ bạn thành công thăng quan tiến chức. Trong thời gian này, tuổi Mão cũng  tìm kiếm được cơ hội tìm kiếm được nhiều hợp đồng lớn. Ngoài ra, chính nhờ tâm lý thoải mái, tươi vui khiến cho bạn làm việc gì cũng dễ dàng thành công phát tài.

Về tình duyên với những người tuổi Mão đây chính là cơ hội bạn tìm thấy tình yêu đich thực của mình. Cả hai nhanh chóng tìm thấy nhau trong đám đông và tìm tới hạnh phúc.

Mèo sẽ có cơ hội gặp được một quý nhân tốt bụng giúp đỡ bạn thành công thăng quan tiến chức. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn thông minh tài giỏi, đa tài hơn người khác. Hầu hết những người tuổi Thìn đều thành công khi tuổi đời còn trẻ. Với bản tính thông minh cộng bản lĩnh trời bạn, tuổi Thìn có thể làm được những điều phi thường mà chưa chắc những người khác có thể làm được.

Trong cuộc sống, tuổi Thìn mạnh mẽ, cứng rắn và có trách nhiệm với những quyết định của mình. Còn với phụ nữ tuổi Thìn, họ không bao giờ chịu đầu hàng trước số phận. Bậc thầy trong ngành tử vi có nhận định trong năm 2020 này, tuổi Thìn sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu.

 

Trước đây khó khăn thế nào không biết, nhưng nội trong năm nay, vận may của tuổi Thìn sẽ lội ngược dòng. Dự kiến cuối năm nay Thìn sẽ đón nhận 2 tin vui lớn về tình cảm và công việc. 

Về hậu vận, túi tài của tuổi Thìn luôn trong tình trạng được mở rộng, cộng thêm có nhiều quý nhân bên cạnh giúp đỡ, nên dễ dàng làm giàu trong thời gian ngắn. Không còn gì bàn cãi về phúc đức và phú quý của tuổi Thìn về sau này!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo