Một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên gục xuống khi đang trêu đùa gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, nam công nhân tới gần quản lý để nhờ được giúp đỡ điều gì đó. Tuy nhiên, người quản đốc đã đùa nghịch dùng vòi khí nén xịt vào anh này.

Trong clip, nam thanh niên cũng hưởng ứng trò đùa nên đứng quay lưng lại cho quản lý xịt khí nén vào tóc và gáy.

Nam công nhân và quản lý đùa nghịch xịt vòi khí nén. Ảnh cắt từ clip

Vài giây sau, người quản lý được nhìn thấy đột nhiên cầm vòi khí xịt chọc vào hậu môn của nam thanh niên. Hành động này khiến nam công nhân ngã khuỵu xuống sàn trong đau đớn.

Quản lý xịt vòi khí nén vào hậu môn nam công nhân khiến người này tổn thương ruột nghiêm trọng. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều lo lắng cho sức khỏe của nam công nhân.

Clip trêu đùa xịt khí nén, quản lý vô tình làm chết nhân viên

Theo India Times, sự việc được ghi lại ở một nhà máy thuộc huyện Kolhapur, bang Maharashtra, Ấn Độ. Theo đó, nam công nhân có tên Wagmore được đưa tới bệnh viện ngay lập tức. Tuy nhiên sau 15 ngày điều trị, Wagmore đã qua đời ngày 18/9. Các bác sĩ cho biết, ruột của nam công nhân bị tổn thương nghiêm trọng do luồng khí quá mạnh thổi vào.`

Cảnh sát địa phương đang điều tra vụ việc và tìm kiếm nam quản lý có tên Jadhav do ông này đã biến mất kể từ ngày xảy ra vụ việc.