Ngày 29/3, cơ quan chức năng TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết đang tiến hành mở rộng điều tra vụ tụ tập, chuẩn bị hỗn chiến giữa 2 nhóm côn đồ trên địa bàn xã Nam Sơn.

Theo cơ quan điều tra, cầm đầu hai nhóm giang hồ trên là Tạ Hữu Quân (tức Quân "con", 30 tuổi) và Phạm Văn Quân (tức Quân "tồ", 30 tuổi).

Hai nhóm côn đồ hỗn chiến chỉ vì cô gái xinh đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Được biết, Quân "tồ" là chủ quán karaoke. Trong khi đó, Quân "con" là người nơi khác đến Bắc Ninh làm ăn, thường xuyên tụ tập đàn em đến quán karaoke của Quân "tồ" vui chơi. Cũng tại đây, Quân "con" yêu mến một nữ tiếp viên xinh đẹp, dịu dàng nên lần nào đến quán, tên này cũng yêu cầu cô gái phải phục vụ.

Thế nhưng, không chỉ có Quân "con" mà Quân "tồ" cũng đem lòng say đắm trước vẻ đẹp và sự khéo léo của nữ tiếp viên trên. Chính vì vậy, khi thấy Quân "con" có biểu hiện tán tỉnh cô gái trẻ, Quân "tồ" tìm mọi cách ngăn cản. Nhiều lần Quân "con" đến quán, Quân "tồ" điều nữ tiếp viên này tiếp khách khác nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, xích mích.

Lực lượng chức năng đã khống chế bắt giữ nhiều đối tượng ngăn vụ hỗn chiến xảy ra - Ảnh: Internet

Theo Đất Việt, để "dằn mặt" đối phương, ngày 17/3, Quân "tồ" kéo theo đàn em đến nhà trọ của Quân "con" nói chuyện. Thấy nhóm Quân "tồ" đông người, Quân "con" hoảng sợ, chạy vào phòng ngủ, chốt chặt cửa, mặc cho nhóm người đập phá đồ đạc, chửi bới.

Để trả thù, Quân "con" đã huy động "anh em tình nghĩa" từ Ninh Bình, Phú Thọ đổ về Bắc Ninh, hẹn Quân "tồ" cùng giao chiến vào chiều ngày 18/3. Phía Quân "tồ" cũng chuẩn bị người, hung khí sẵn sàng vào cuộc chiến.

Đúng thời gian, hai nhóm côn đồ khoảng 50 người đi trên hơn 10 xe taxi, mang theo dao, đao, kiếm, gậy… tới địa điểm như đã hẹn. Khi chuẩn bị lao vào hỗn chiến thì cơ quan chức năng ập tới khống chế, bắt giữ nhiều đối tượng.

Sau vụ việc, đối tượng Quân "con" đã bỏ trốn, hiện lực lượng chức năng đang truy bắt.