Có vẻ như đến nay sau gần 1 tháng ra mắt, How You Like That của BlackPink vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí ngay cả đàn anh TOP cũng muốn là một phần trong MV của nhóm.

Ngày 20/7, TOP khiến không ít fan phải giật mình té ngửa khi đăng một đoạn ghép “TOP phiên bản nữ” vào MV How You Like That của Black Pink trên trang chủ Instagram.

Ngay sau khi đăng tải video đã nhanh chóng thu hút gần 900,000 lượt xem kèm theo đó là vô số bình luận hài hước về hình ảnh trong MV và “độ lầy” của rapper nhà Bigbang.

Điều đáng nói đó chính là TOP lại một lần nữa thể hiện được “mặt tiền” đắt giá của mình khi nhan sắc của “Top phiên bản nữ” không hề thua kém 4 cô em cùng nhà mà lại “khớp” đến không tưởng. Nếu ai không biết chắc sẽ tưởng YG tung teaser giới thiệu thành viên thứ 5 của BlackPink.

Bài đăng của TOP đã khiến fan 2 nhóm không khỏi thích thú với sự thân thiết giữa BlackPink và BigBang. Đây không phải là lần đầu tiên đàn anh BigBang nhiệt tình quảng bá cho sản phẩm của những cô em gái.

Trước đó đó vào ngày 26/6, G-Dragon cũng đăng tải một đoạn trong MV How You Like That từ tài khoản chính thức của nhóm.

Hay vào năm 2018, SeungRi cũng đã tham gia vào phiên bản Ddu Du Ddu du “5 thành viên” của BlackPink với độ “lầy” cũng không kém.