Để luôn xinh đẹp rạng ngời, cuốn hút và tỏa sáng dù ở bất cứ đâu, các tín đồ làm đẹp nhất định phải sở hữu ngay 6 màu son cực hot này trong năm 2019.

Cam đất

Cực “Tây” và thời thượng là hai từ có thể dành cho son màu cam đất. Đây chính là màu son được rất nhiều quý cô nóng lòng sở hữu trong năm 2019 này. Bởi vì, màu cam đất không hề kén da như nhiều chị em vẫn nghĩ.

Dù da trắng, da ngăm hay bánh mật đều có thể sử dụng màu son tinh tế này. Có thể về mặt nhược điểm, cam đất sẽ khiến bạn trông chững chạc hơn so với tuổi. Tuy nhiên, về độ thời thượng và sang chảnh thì khó có màu son nào vượt qua được.

Cực “Tây” và thời thượng là hai từ có thể dành cho son màu cam đất - Ảnh minh họa: Internet

Đỏ cherry

Không chỉ đơn thuần là màu son đỏ cổ điển, đỏ cherry được pha trộn bằng một chút hồng và một chút cam tạo nên sự khác biệt hoàn toàn. Màu son này gây ấn tượng với nhiều phái đẹp bởi nó khiến gương mặt trở nên rạng rỡ hơn.

Bên cạnh đó, vì là màu tôn da nên ngay cả khi bạn ăn mặc hết sức bình thường thì đỏ cherry vẫn mang đến sự cuốn hút và nổi bật riêng biệt. Để màu son đỏ đặc biệt này phát huy được hết tác dụng, chị em có thể dùng cách đánh tràn môi như bình thường hoặc đánh kiểu lòng môi cũng rất phù hợp.

Vì là màu tôn da nên ngay cả khi bạn ăn mặc hết sức bình thường thì đỏ cherry vẫn mang đến sự cuốn hút và nổi bật riêng biệt - Ảnh minh họa: Internet

Hồng phớt

Màu hồng phớt luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô gái nữ tính yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng và không quá nổi bật. Tô màu son này sẽ giúp đôi môi của chị em mang màu cánh hoa đào, không quá phô trương nhưng vẫn luôn tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào.

Nếu bạn là một quý cô không quá cầu kì về trang điểm và muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên thì hãy sắm ngay cho mình một thỏi son màu hồng phớt.

Nếu bạn là một quý cô không quá cầu kì về trang điểm và muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên thì hãy sắm ngay cho mình một thỏi son màu hồng phớt - Ảnh minh họa: Internet

Hồng tím

Nhiều cô nàng nghĩ rằng son hồng tím rất khó diện và kén da. Thế nhưng, thực chất không phải như vậy, chỉ cần để ý một chút đến sắc da của mình thì bạn sẽ dễ dàng tìm được màu son hồng tím thích hợp cho bản thân.

Cụ thể, nếu da bạn thuộc tông trắng vàng, hãy chọn màu hồng tím có nhiều sắc hồng hơn. Còn trong trường hợp bạn có làn trắng hồng thì son môi hồng tím với sắc tím nổi trội sẽ làm rạng rỡ cả khuôn mặt.

Chỉ cần để ý một chút đến sắc da của mình thì bạn sẽ dễ dàng tìm được màu son hồng tím thích hợp cho bản thân - Ảnh minh họa: Internet