Top 1: Keiko Kitagawa

 

Keiko Kitagawa sinh ngày 22 tháng 8 năm 1986 tại tỉnh Hyogo. Xuất thân từ người mẫu của tạp chí "Seventeen". Đây là nữ diễn viên nổi tiếng nhất trong bảng xếp hạng vì độ nổi tiếng, ngoại hình, danh tiếng của những tác phẩm và thực tế là cô đã bốn lần đứng đầu trong bảng xếp hạng "gương mặt mà bạn muốn trở thành nhất"!

 
 
 
 

 

Top 2: Yui Aragaki

 

Yui Aragaki sinh ngày 11 tháng 6 năm 1988 tại thành phố Nara, tỉnh Okinawa. Năm 2001, cô lần đầu tiên tham gia làng giải trí khi giành được giải thưởng lớn trong cuộc thi tuyển người mẫu của tạp chí thời trang "Nikola" dành cho thanh thiếu niên. Vào tháng 5 năm 2021, cô tuyên bố kết hôn với người bạn đời của mình, Gen Hoshino và cả nước Nhật đang rơi vào tình trạng hỗn loạn!

 
 
 
 

 

Top 3: Riho Yoshioka

 

Riho Yoshioka sinh ngày 15 tháng 1 năm 1993 ở Kyoto. Cô đã xuất hiện lần đầu với tư cách là một nữ diễn viên vào năm 2013 sau 5 năm kể từ khi còn là sinh viên đại học Năm 2019, cô đã thể hiện rất tốt vai một cựu cảnh sát bị mất thị lực trong một bộ phim điện ảnh Nhật Bản và giành được giải thưởng lần thứ 43 của Viện Hàn lâm Nhật Bản.

 
 
 
 

 

Top 4: Nozomi Sasaki

 

Nozomi Sasaki sinh ngày 8 tháng 2 năm 1988 tại thành phố Akita, tỉnh Akita. Sau khi làm nhân viên bán hàng tại địa phương, cô lần đầu tiên tham gia làng giải trí vào năm 2006 khi giành được giải Grand Prix đầu tiên của "Galcon Japan". Với tư cách là người mẫu độc quyền của "PINKY", cô đã trở nên nổi tiếng và được chọn là một trong "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" năm thứ sáu liên tiếp kể từ năm 2010.

 
 

 

Top 5: Haru

 

Haru sinh ngày 17 tháng 6 năm 1991 tại Tokyo. Haru bước chân vào giới giải trí với vai trò người mẫu cho tạp chí thời trang "Seventeen". Ngay sau khi cắt mái tóc dài của mình, anh đã được chọn làm nữ chính của bộ phim truyền hình "Asa ga Kita" và từ đó trở thành một nữ diễn viên xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh và phim truyền hình.